:::     :::

วูล์ฟส์วางแผนสอยเรนาโต้,ซื้อขาดฮวางเดือนม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน วางแผนคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลาง ลีลล์ และซื้อขาด ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าที่ยืมมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ให้เรียบร้อยในเดือนมกราคม

เบอร์มิงแฮม เมล รายงานว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีแผนการที่จะคว้าตัว เรนาโต้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ลีลล์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และจะจัดการเปลี่ยนสัญญายืมตัวของ ฮวาง ให้กลายเป็นสัญญาถาวรให้เรียบร้อยภายในช่วงต้นปีหน้าด้วย

รายงานข่าวระบุว่า เรนาโต้ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ บรูโน่ ลาช เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสที่ต้องการเสริมแดนกลางให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ในช่วงกลางฤดูกาลนี้
ลาช เคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า ระหว่างปี 2004-2012 และมีส่วนในการปลุกปั้น เรนาโต้ จนขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่มาแล้ว ก่อนย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค และล้มเหลว เช่นเดียวกับการย้ายมาเล่นกับ สวอนซี ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-18 ซึ่งตอนนั้นได้ร่วมงานกันเป็นเวลาสั้นๆ เพราะ ลาช เป็นมือขวาของ คาร์ลอส คาร์วาลญาล ในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
ขณะเดียวกัน วูล์ฟส์ ก็ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ ฮวาง ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ยืมตัวมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตลอดฤดูกาลนี้ โดยผลงาน 7 เกมแรกที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก ยิงไปถึง 4 ประตู เข้าขากันเป็นอย่างดีกับ ราอูล ฮีเมเนซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด