:::     :::

"เอดี"ส่ายหน้าเลเกอร์สนำ19แต้มแพ้OKCแถมเดี้ยงอีก

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส เซ็งชีวิตที่ต้องโดน โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ย้ำแค้นใส่ในความปราชัย 104-107 คะแนน ทั้งที่มีช่วงนำห่างสุด 19 แต้ม ซ้ำร้ายตัวเองยังมาเจ็บนิ้วหัวแม่โป้งอีก

เกมเมื่อพฤหัสฯ เลเกอร์ส ลงสนามแบบไร้ เลอบรอน เจมส์ เจ็บกล้ามเนื้อท้องพักทั้งสัปดาห์จากนี้ ไลน์อัพแรกจึงเป็นเอดีกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แบกทีม แล้วทรงดีจนถึงกลางครึ่งแรก ทว่าก็ดันเหี่ยวกันเอง 

คาดว่าจุดเริ่มคงเพราะ เดวิส ปะทะกับ เชีย กิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ การ์ด โอเคซี จนหัวแม่โป้งขวาเลือดอาบท้ายควอเตอร์#2 แล้วแม้สร้างผลงาน 29 แต้ม, 18 รีบาวน์ด มันก็ยังไม่พอ 

หัวแม่โป้งผมโอเค ยังขยับได้ ส่วนเกมวันเสาร์ที่จะพบ ปอร์ทแลนด์ ก็ไว้มาดูว่ารู้สึกอย่างไรการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


จะด้วยเหตุผลใดทีมนี้ก็ไล่มาได้ตลอด ท้ายิงใส่เราเรื่อยๆ คนที่เก็งว่าส่องแม่นๆซัดเป็นลงแต่ถึงอย่างไรก็ตาม เราสมควรชนะเกมนี้ได้” 

เหตุของความปราชัยถูกโยนให้ เวสต์บรู้ก อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แม้ทำ 27 แต้ม แต่ดันเทิร์นโอเวอร์สำคัญตอน 21 วินาทีสุดท้าย แล้วลูกยิงไกลเพื่อลุ้นตีเสมอลากการแข่งขันถึงโอเวอร์ไทม์ก็พลาด ส่งผลให้แม้แต่เฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล ยังตำหนิว่า - ควรเลือกช็อตเล่นให้ดีกว่านั้น

ซึ่งหลังจบเกมเอ็มวีพี 1 สมัย ก็ยอมรับความผิดพลาดหวังปรับปรุงวิธีการเล่นให้ดีกว่าเดิม 


มันน่าสนใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ผมคือคนที่ต้องรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้า” ‘รัสส์ชี้แจง 

ไม่ว่าใครก็ตามที่พร้อมแข่ง คุณต้องสร้างผลงานให้ออกมาดี เวลานี้ขุมกำลังเราไม่สมบูรณ์แม้แต่หนเดียว ไม่ใกล้เคียงเลย ดังนั้นเราก็เพียงทำให้ดีสุดตามสภาพ หาทางเค้นความสามารถจริงๆออกมา

เลเกอร์ส เวลานี้เป็นขวัญใจแฟนบาสฯติดปลายนวมให้เฮโลอยู่ตรงข้าม เพราะเจ๊งเรตถึง 7 จาก 9 นัดหลังสุด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด