:::     :::

ชีรูด์วิจารณ์การเรียก'เบนซ์'คืนทีมชาติทำให้เสียสมดุล

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้า เอซี มิลาน มองว่าทีมชาติฝรั่งเศสเสียความสมดุลเรื่องแท็คติกหลังการกลับมาของ คาริม เบนเซม่า

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าชาวเมืองน้ำหอมของ เอซี มิลาน วิพากษ์วิจารณ์การเรียกตัว คาริม เบนเซม่า หวนคืนทีมชาติฝรั่งเศสว่าทำให้แท็คติกของทีมตราไก่ไม่มีความสมดุลจนต้องใช้เวลาในการปรับตัวด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจเรียกตัว เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด กลับมาติดโผอีกครั้งหลังหายหน้าไปราว 6 ปี ซึ่งมีทั้งเสียงชื่นชมจากผลงานของ 'เบนซ์' แต่ก็มีเสียงวิจารณ์จาก ชีรูด์ ซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรง หลังหัวหอกวัย 34 ปีของทีมปีศาจแดง-ดำหลุดโผทีมตราไก่ที่มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกในช่วงเดือนนี้ 

'ผมไม่มีอะไรต่อต้าน คาริม' ชีรูด์ กล่าว 'แต่การกลับมาสู่ทีมชาติของเขาได้สร้างความไม่สมดุลทางแท็คติกและแนวทางการเล่นของเรา'

'มันเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดในบางเกม ซึ่งโชคดีที่สามารถบรรเทาได้อย่างรวดเร็วอย่างที่เราเห็นในศึก เนชั่นส์ ลีก (ฝรั่งเศส ชนะ สเปน 2-1)'

'แต่บางทีเราอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวนี้ด้วย' 

'แม้จะมีปัญหา, คาริม ได้ปฏิวัติแนวทางการเล่นเกมรุกของเราและการเปลี่ยนแปลงใดๆไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญเทียบเท่าศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป' ชีรูด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด