:::     :::

ลิลเลิร์ดคืนฟอร์มทำ25แต้มเกมสยบเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด กลับมาชู้ตแม่นมากขึ้นก่อนทำ 25 คะแนนนำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 105-95 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดวัย 31 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งทำคะแนนต่ำกว่าระดับมาตรฐานก่อนหน้านี้ แต่คืนความแม่นยำในเกมนี้ด้วยการทำ 25 คะแนนนำทีมชนะ แอลเอ เลเกอร์ส 105-95 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ลิลเลิร์ด ทำ 25 คะแนน, 3 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ชู้ตลง 9 จาก 19 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 14 ครั้ง จากการลงเล่น 31 นาทีและนั่งพักในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมสยบ เลเกอร์ส 105-95 ขณะที่ ยูซุฟ เนอร์กิช ทำ 15 คะแนนกับ 17 รีบาวน์ด ส่วน นิค พาวล์ กับ โรเบิร์ต โควิงตัน ช่วยทำคนละ 13 กับ 12 คะแนนตามลำดับ แต่ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำเพียง 7 คะแนนจากการลงเล่น 21 นาที 


'ผมคิดว่าผมชู้ตบอลได้ดีขึ้น ไม่ดีเท่าที่ผมต้องการกับหลายๆโอกาสที่ผมได้รับ' ลิลเลิร์ด กล่าวหลังเกม 'แต่ผมชู้ตได้ดีขึ้น และเราได้รับชัยชนะอีกครั้ง ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีกับมัน'

เทรล เบรลเซอร์ส แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน ขณะที่ ลิลเลิร์ด ทำเฉลี่ยเพียง 17.8 คะแนนต่อเกมตั้งแต่เปิดฤดูกาล เขายังชู้ต 3 คะแนนลงเพียง 21.7 เปอร์เซ็นต์ ต่ำกว่าที่เคยทำได้ในซีซั่นที่แล้ว แต่เขาไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับเกมมากเกินไป

'ลูกชายของผมตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า 'ฉันต้องการมะกะโรนีและชีส' แค่สุ่มหาอะไรทำในตอนเช้า ดังนั้นผมจึงทำอะไรส่งเดชโดยที่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเกมนี้ด้วยซ้ำ' การ์ดวัย 31 ปีกล่าว 


เลเกอร์ส ลงเล่นโดยไม่มี เลอบรอน เจมส์ ที่มีอาการปวดท้อง ขณะที่ แอนโธนี่ เดวิส เล่นได้เพียง 7 นาที ส่วน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ยังไม่สามารถพึ่งพาได้โดยทำเพียง 8 คะแนน ชู้ตลง 1 จาก 13 ครั้ง และทำอีก 9 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ โดยมี แอนโธนี่ เดวิส ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 12 คะแนนมากสุดของฝั่งทีมเยือน 

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ประสบการณ์ของ เลเกอร์ส ยอมรับว่าไม่มีข้อแก้ตัวใดๆสำหรับการปราชัยในเกมล่าสุด 'ทุกการครองบอล ทุกนาทีบนคอร์ตมีความสำคัญ' 

'เราไม่ใช่ทีมแชมป์ที่เราอยากจะเป็นในตอนนี้ ดังนั้นเพื่อไปถึงจุดนั้น เราต้องถ่อมตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด