:::     :::

เอ็มบีดทำ30คะแนนนำซิกเซอร์สคว้าชัย6เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤศจิกายน 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด ลุยวงในทะลวงการป้องกันของ นิโกล่า วูเชวิช ก่อนทำ 30 แต้มนำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส บุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจเอล เอ็มบีด ทำ 30 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ด นำ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส คว้าชัยชนะ 6 เกมติดต่อกันพร้อมการเก็บชัยครั้งที่ 1,000 ของเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส หลังบุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส 114-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เอ็มบีด ทำ 30 คะแนน ชู้ตลง 11 จาก 19 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 5 ครั้ง และยังทำอีก 15 รีบาวน์ดกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นาที ขณะที่ ฟูร์คาน คอร์คมาซ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 25 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 9 ครั้ง ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในอาชีพของการ์ดชาวเติร์กวัย 24 ปี นำ ซิกเซอร์ส คว้าชัยชนะ 6 เกมติดต่อกันและยังเป็นการเอาชนะ บูลล์ส เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 วันด้วย


'ตอนนี้มันไม่ใช่การวิเคราะห์ เราแค่ทำมัน' ริเวอร์ส กล่าวถึงการใช้ผู้เล่นสำรองเพียง 3 คนในเกมที่เขาคว้าชัยชนะครั้งที่ 1,000 ในอาชีพโค้ช ขณะที่ทีมของเขากำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยจนผู้เล่นหลายคนไม่มีส่วนร่วม

'เคมีที่เรามีแตกต่างอย่างมากจากปีก่อนๆ' เอ็มบีด กล่าว 'เราสมบูรณ์แล้ว พวกเราอยู่ในหน้าเดียวกัน ทุกคนรู้สึกเหมือนมีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์'

ด้าน แซ็ค ลาวีน ทำมากสุดของ บูลล์ส จากการสกอร์ 32 คะแนนกับ 9 รีบาวน์ด ขณะที่ เดอมาร์ เดอโรแซน ทำ 25 คะแนน ส่วน นิโกล่า วูเชวิช ทำ 11 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด แต่ ลอนโซ่ บอลล์ ทำเพียง 8 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ 


ลาวีน ทำส่อง 3 แต้มให้ บูลล์ส แซงขึ้นนำ 97-96 จากการรัน 10-0 ขณะเหลือเวลา 5.48 นาที ก่อน เอ็มบีด ช่วยทำให้ ซิกเซอร์ส ออกนำอีกครั้งและ ฟิลาเดลเฟีย ไม่เคยตามหลังจนกระทั่งจบเกม 

บูลล์ส มีปัญหาขาดความสม่ำเสมอในการชู้ตทำคะแนน โดยเฉพาะการส่องระยะ 3 คะแนน พวกเขาชู้ตลงเพียง 7 จากความพยายาม 29 ครั้ง คิดเป็น 24.1 เปอร์เซ็นต์ ต่างจาก ซิกเซอร์ส ที่ชู้ตจากระยะเดียวกันลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ 

'ถ้าคุณทำลายมันลงจริงๆ, 2 ครั้งล่าสุดที่เราเล่นกับพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาทำคะแนนจากระยะ 3 มากเป็นสองเท่าที่เราทำได้' บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ชบูลล์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด