:::     :::

คีนปะทะคารมแฟนผีหลังพ่ายเรือ(มีคลิป)

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
2,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะคารมกันแฟนบอลในระหว่างแจกลายเซ็นหลังสโมสรเก่าพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ตำนานมิดฟิลด์ผีแดงที่ทำงานเป็นกูรูทางสกาย สปอร์ตส์ วิจารณ์ผลงานนักเตะในเกมนี้ รวมถึงที่ผ่านมาก็ด่ากราดนักเตะที่ผลงานแย่อยู่เสมอ ซึ่งระหว่างที่เจ้าตัวกำลังแจกลายเซ็นให้แฟนบอลหลังเกมก็มีแฟนบอลอารมณ์เสียคนหนึ่งเข้ามาด่าโดยเริ่มต้นประโยคว่า "นายคือตำนานของสโมสรแห่งนี้นะ"

         คีน ตอบกลับไปว่า "ฉันพยายามทำอะไรอยู่? เดินไปรอบๆแล้วแจกลายเซ็น? ฉันแจกลายเซ็น"

         แฟนบอลคนดังกล่าวไม่หยุดตอบกลับมาว่า "ทำไมนายถึงเป็นแบบนั้น" คีน ตอบกลับทันทีว่า "เช่นอะไร? เช่นอะไร? ฉันทำอะไร?" จากนั้นแฟนบอลคนดังกล่าวก็ด่า คีน ว่า "ไอ้เลว"

         คีน เดินเข้าใกล้แฟนบอลคนดังกล่าวแล้วพูดว่า "อ้อ เพราะนายดื่มไป 2-3 แก้วแล้วพวกเขา (ยูไนเต็ด) แพ้ ซึ่งนายจะลงมาที่ฉันงั้นหรือ? มันเกี่ยวอะไรกับฉัน, นายดื่มมา ฉันบอกได้เลย กินไปเท่าไรล่ะ... สองไพน์? บอกเพื่อนนายทุกคนนะว่าอย่ามาสอนฉัน" หลังจากนั้น คีน ก็เดินแยกตัวออกไป

         ด้าน ดาร์เรน รัสเซลล์ แฟนบอลคนที่ถ่ายคลิปนี้เอาไว้เผยกับทาง เมลออนไลน์ว่า "คีน ไม่ได้อารมณ์เสียเลย ผมแน่ใจว่าเขาผิดหวังกับผลการแข่งขันเช่นเดียวกับเราทุกคน"

         "เขายืนอยู่ตรงนั้นท่ามกลางสายฝนแล้วแจกลายเซ็นให้แฟนบอลตอนที่ชายคนนั้นเริ่มพูด ผมไม่แน่ใจว่าทำไม แต่คิดว่าเขาใจร้อนเพราะ คีน ยังไม่แจกลายเซ็นเขามั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด