:::     :::

ลิลเลิร์ดโฟกัสช่วยเบลเซอร์ไม่สนดราม่าผู้บริหาร

วันจันทร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2564
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส มีสมาธิกับการสร้างผลงานบนสนามแข่ง ส่วนกรณีผู้บริหารทีมโดนสอบสวนเรื่องประพฤติตนไม่เหมาะสมก็ให้ผู้หลักผู้ใหญ่สะสางกันเอง

ดราม่าในรั้ว โมด้า เซนเตอร์ คือ นีล โอลชี่ย์ ปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการและผจก.ทั่วไป  กำลังถูกไล่เบี้ยต่อกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมทางเพศต่อลูกจ้างองค์กรตัวเอง หากพบว่าผิดจริงต้องโดนไล่ออกแล้วยากกลับสู่วงการเอ็นบีเออีกครั้ง 

แน่นอนว่า ลิลเลิร์ด ทราบว่ามีการสอบสวนภายใน แต่ทั้งนี้หน้าที่ของเขาคือเล่นบาสฯ นำทัพสร้างผลงานให้ดี ส่วนเรื่องอื่นอยู่เหนือการควบคุม 

เกมก็แข่งไป เราก็ก้มหน้าทำงานตัวเองไป นั่นคือเรื่องที่สามารถทำได้การเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


นั่นคือสิ่งที่ผมสามารถควบคุมมันได้ ทำงานของเราไปและเตรียมตัวสำหรับนัดต่อไป ซึ่งตัวเองก็อยู่กับทีมมาเป็น 10 ปีแล้วตอนนี้ เป็นส่วนสำคัญขององค์กรและทีมนี้ ดังนั้นงานผมคือทำในแบบที่เป็นมาเสมอต่อไป

มันคือสิ่งที่ตัวผมควบคุมได้ แล้วก็จะทำมัน”  

การแสดงออกที่จะดึงสมาธิทุกคนสู่เกมคือก้าวเป็นผู้นำทีมบนคอร์ท เรามีหน้าที่เล่นบาสฯ งานผมคือตำแหน่งการ์ดจ่ายและกัปตันของทีมนี้ ก็จะดำเนินมันต่อไป” 

โอลชี่ย์ มาร่วมงานฐานะผจก.ทั่วไป เบลเซอร์ส เมื่อมิ..ปี 2012 ส่วนก่อนนั้นรับตำแหน่งเดียวกันที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยเมื่อปี 2015 ปอร์ทแลนด์ จึงโปรโมทเขาควบตำแหน่งปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด