:::     :::

แจ็คสันเผยเตรียมเซ็นสัญญากับเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 09 พฤศจิกายน 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน อดีตปีกนอก แอลเอ แรมส์ เตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้นรับค่าจ้างขั้นต่ำกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกฟรีเอเจนต์เปิดเผยกับ โจซีน่า แอนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนโพสต์รูปของตนเองในชุดแข่งของทีมโจรสลัดดำบนอินสตาแกรมของเขาในเวลาต่อมา 

แจ็คสัน กำลังจะอายุครบ 35 ปีในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ เร้ดเดอร์ส ผ่านทางซูมเมื่อวันเสาร์ในการประชุมเสมือนจริงจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงและปีกนอกประสบการณ์เตรียมเซ็นสัญญารับค่าจ้างขั้นต่ำกับทีมโจรสลัดดำ 

เดอชอน แจ็คสัน กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในสัปดาห์นี้หลัง แอลเอ แรมส์ ล้มเหลวในการเทรดปีกนอกประสบการณ์ที่เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะตกลงแยกทางกับ แจ็คสัน หลังผ่านพ้นเส้นตายเทรดโดยไม่มีข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น 


เร้ดเดอร์ส ต้องการเสริมปีกนอกทดแทน เฮนรี่ รักก์ส ที่ถูกปล่อยตัวทิ้ง หลังปีกนอกปีสองเมาแล้วขับจนเป็นเหตุให้มีผู้หญิงชีวิตในที่เกิดเหตุหนึ่งราย 

ตลอดอาชีพของ แจ็คสัน รับบอลรวมกัน 620 ครั้ง ระยะ 10,877 หลา รับบอลทำระยะเฉลี่ย 17.5 หลาและทำ 91 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2008 โดย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด