:::     :::

ทอมลิ่นประทับใจผลงานปีกในรุคกี้'ไฟรเออร์มัธ'

วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ปีกในรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำคนเดียว 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กล่าวชื่นชมผลงานของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ หลังปีกในรุคกี้รับบอลทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 29-27 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไฟรเออร์มัธ รับบอล 5 ครั้ง (ตกเป็นเป้า 6 ครั้ง) ระยะ 43 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในการลงเล่นอาชีพเกมแรกของเขา มันยังเป็นการทำ 2 สกอร์ของปีกใน สตีลเลอร์ส ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ทำได้ในเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2019 

'ผมไม่คิดว่าพวกเราจะแปลกใจกับสิ่งที่เขาทำในคืนนี้' ทอมลิ่น กล่าวถึงปีกในรุคกี้ 'คนที่ดูเราทุกวัน คนที่ดูเขาทุกวัน เขาเป็นคนรับบอลที่ดี'

'เขานำเสนอในช่วงเวลาเหล่านั้น และมันเป็นเรื่องดีที่ได้ดูเขาพัฒนาและเขียนเรื่องราวของเขาในลักษณะนั้น'


ส่วน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก สตีลเลอร์ส ที่ขว้างคอมพลีต 21 จาก 30 ครั้ง ระยะ 205 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เปิดเผยหลังเกมว่าเขาเชื่อมั่นในตัว ไฟรเออร์มัธ เช่นกัน แม้ว่าจะเป็นรุคกี้ก็ตาม 

'ผมค่อนข้างมั่นใจ (ในตัว ไฟรเออร์มัธ) เขายังเป็นรุคกี้' บิ๊กเบนกล่าวพร้อมรอยยิ้ม 

ไฟรเออร์มัธ ศิษย์เก่าจาก เพนน์ สเตท ถูก สตีลเลอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 55) ถูกนำไปเทียบกับตำนานปีกในของ สตีลเลอร์ส อย่าง ฮีธ มิลเลอร์ ที่เคยเล่นในพิตต์สเบิร์กช่วงปี 2005-2015 รับบอลรวมกัน 592 ครั้ง ระยะ 6,569 หลาและทำ 45 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด