:::     :::

แบ็กลี่ย์IIIพยศใส่คิงส์ปัดลงสำรองพบซันส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน แบ็กลี่ย์ III ฟร้อนท์คอร์ท ซาคราเมนโต คิงส์ แสดงพฤติกรรมไร้ความมืออาชีพเมื่อปฏิเสธการลงแข่งฐานะตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดพบ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อจันทร์ที่ผ่านมาจนทุกคนในองค์กรพร้อมตัดหางปล่อยวัด

รายงานจากซาคราเมนโต บี สปอร์ตส์ว่าดราม่าของดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 กับทีม คิงส์ มีตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ เมื่อเอเจนต์ของเขาออกมาฟาดงวงฟาดงาเมื่อถูกแจ้งว่าเด็กในความดูแลไม่อยู่ในแผนใช้งานหมุนเวียนแข่งสม่ำเสมอ 

ครั้นพอมาถึงโอกาสเปลี่ยนลงไปยืดเส้นยืดสายช่วงเวลาขยะ แบ็กลี่ย์ III ก็ปีนเกลียวใส่โค้ช ลุ้ก วอลตัน จนโดนผู้สื่อข่าวนำไปสร้างเป็นประเด็น เดือดร้อนบอสต้องออกมาชี้แจง 

เรื่องใดที่เกิดขึ้นภายในทีมเรา มันก็จะสะสางกันเอง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนทั่วไปก็พอคาดเดาได้ว่าจะมีอะไรตามมาบ้าง และเรากำลังดำเนินการเดินหน้าผ่านมันไปให้ได้เฮดโค้ช วอลตัน กล่าวในเกมพ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 117-136 คะแนน 


อย่างมีสมาธิกับเกมเพราะมันคือการดวล ซาน แอนโทนิโอ ที่กลับมาแข่งอีกครั้งหลังพักไปสองวัน แล้วนี่ก็ช่งเริ่มการเดินสายแข่งนอกบ้าน

ก็ถือว่าชัดเจนในคำตอบว่าฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปีที่ได้เล่นเพียง 10 นาทีในฤดูกาลนี้ แล้วมันเกิดขึ้นจากเกมนัดเดียวที่พบ ยูท่าห์ แจซ คงเตรียมเก็บของออกจาก โกลเด้น 1 เซนเตอร์ 

ภาพรวมตลอดสามซีซั่นแรกเฉลี่ย 14.5 แต้ม, 7.5 รีบาวน์ดและหนึ่งแอสซิสต์จากการลงแข่งแค่ 118 เกมเพราะเจ็บบ่อย

แบ็กลี่ย์ III คือดราฟท์ที่ผิดพลาดของ ซาคราเมนโต โดยมีการวิเคราะห์ว่าเพราะพื้นฐานคือเด็กบ้านรวย ชีวิตไม่เคยลำบากส่งผลให้เมื่อเผชิญอุปสรรคจึงถอดใจง่าย 

ช่างแตกต่างจากสองผู้เล่นร่วมดราฟท์คลาส 2018 ที่ถูกเลือกมาหลังจากเขาอย่าง ลูก้า ดอนชิช ที่โตเป็นซูเปอร์สตาร์ทั้งติดออล-เอ็นบีเอ ชุดแรกไปแล้ว 

เช่นเดียวกับ เทร ยัง ที่เคยติดออล-สตาร์, ได้ต่อสัญญาใหม่แบบเต็มมูลค่า และก้าวสู่เสาหลัก แอตแลนตา ฮอว์กส์ มีส่วนผ่านเข้าชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก ซีซั่นก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด