:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมส่งดาร์โนลด์เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ จะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บไหล่ขวาราว 4-6 สัปดาห์และคาดว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แซม ดาร์โนลด์ กำลังจะจบลงด้วยการถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บไหล่ขวาราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่า ดาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะบักไหล่ขวาร้าว ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 4-6 สัปดาห์ ก่อน รูล จะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แพนเธอร์ส จะส่ง ดาร์โนลด์ เข้าบัญชีบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่น 3 เกมกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนเข้าสู่บายวีคสัปดาห์ที่ 13 เขาน่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ 


ช่วงพักฟื้นฟูร่างกายของ ดาร์โนลด์ จะเป็นโอกาสของแบ็คอัพ พี.เจ.วอลเกอร์ ที่จะได้ลงเล่นฐานะตัวจริงตั้งแต่เกมเยือนอริโซน่าในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเคยออกสตาร์ทครั้งเดียวในอาชีพในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 20-0 ในสัปดาห์ที่ 11 ของฤดูกาลที่แล้ว โดยขว้างคอมพลีต 24 จาก 34 ครั้ง ระยะ 258 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 

ดาร์โนลด์ ทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เรตติ้งเพียง 71.3 อยู่อันดับ 31 ของลีก โดยมีเฉพาะ 2 รุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส ของ ชิคาโก้ แบร์ส กับ แซ็ค วิลสัน ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เท่านั้นที่มีเรตติ้งต่ำกว่าเขาก่อนเข้าสู่เกมสัปดาห์ที่ 10 โดย ดาร์โนลด์ ขว้างคอมพลีต 59.5 เปอร์เซ็นต์ ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ขว้างเฉลี่ยครั้งละ 6.5 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด