:::     :::

สื่อเผยเมอร์รี่ย์อาจต้องพักมากกว่าหนึ่งเกม

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะมีปัญหาที่ข้อเท้าจนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธก็ตาม

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มีโอกาสพักมากกว่าหนึ่งสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่จอมทัพวัย 24 ปียังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่การปราชัยครั้งแรกในซีซั่นนี้ต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 8 เขาพลาดการลงเล่นเกมบุกชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีแบ็คอัพ โคลท์ แม็คคอย ออกสตาร์ทแทน โดยขว้างคอมพลีต 22 จาก 26 ครั้ง ระยะ 249 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แม้ว่าจะไร้ปีกนอกดาวดังอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังก็ตาม


จากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เมอร์รี่ย์ มีแนวโน้มว่าอาจจะพลาดเกมรับมือ แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10

เมอร์รี่ย์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างคอมพลีตมากสุดของเอ็นเอฟแอล 72.7 เปอร์เซ็นต์ และมีส่วนช่วยทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ทำคะแนนเฉลี่ย 30.8 แต้มต่อเกม ดีสุดเป็นอันดับ 2 ของลีก ตามหลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ทำเฉลี่ย 32.5 แต้มต่อเกมและเหนือกว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ที่ทำเฉลี่ย 30.1 แต้มต่อเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด