:::     :::

มิลล์สงงโซลชาอาจส่งซานโช่เล่นวิงแบ็ก

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2564
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล งงความคิดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีรายงานว่าอาจจะให้ เจดอน ซานโช่ ไปยืนวิง-แบ็ก

         กุนซือชาวนอร์เวย์น่าจะยังยึดระบบการเล่น 3-4-1-2 ต่อไปซึ่งจากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก รายงานว่าทาง "ปีศาจแดง" มีการให้ ซานโช่ ไปยืนในตำแหน่งวิง-แบ็ก ซึ่งทาง มิลล์ส มองว่า โซลชา ควรจะเรียนรู้ที่จะดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากอดีตสตาร์ดอร์ทมุนด์ในการให้เล่นตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

         "โชคดีละกันนะกับการเปลี่ยนเขาไปเล่นวิง-แบ็ก!" มิลล์ส กล่าวติดตลกผ่านทางฟุตบอล อินไซเดอร์ "เขาไม่ได้เล่นมากนักกับทีมชาติอังกฤษในยูโรเพราะผมไม่คิดว่าเขาน่าเชื่อถือพอในการลงมาช่วยทีมเล่นเกมรับได้, ดอร์ทมุนด์ ไม่เคยให้เขาเล่นตรงนั้น"

         "คุณซื้อปีกที่จะสร้างโอกาสและทำประตูเข้ามาสู่ทีม ทันใดนั้นคุณจะเปลี่ยนให้เขาเล่นมาเป็นวิง-แบ็กในแนวรับที่รั่วอย่างไม่น่าเชื่อเนี่ยนะ, แบบว่าเอาจริงดิ? นั่นแทบจะเป็นการไล่ตัวเองออกเลยนะ"

         "เราจะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปยืนเซนเตอร์เพราะเขาโหม่งบอลได้ดีหรือเปล่า? ผมคิดว่า โรนัลโด้ สามารถโหม่งบอลได้ดีกว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟทุกคนตอนนี้อีก ดังนั้นมันควรจะเอาเขาไปไว้เซนเตอร์ไหม?"

         "มันดูเป็นอะไรที่น่าตลกนะบอกเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด