:::     :::

แพนเธอร์สมีแผนประเดิมนิวตันเยือนคาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดำมีแผนไว้รองรับ แคม นิวตัน สำหรับเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขามีแผนงาน แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี สำหรับเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่า พี.เจ.วอลเกอร์ จะได้ออกสตาร์ทฐานะตัวจริงของทีมเสือดำก็ตาม จากรายงานของ 'ยูเอสทูเดย์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นิวตัน หวนคืน แคโรไลน่า อีกครั้ง หลังทำข้อตกลงมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงการันตี 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐและโบนัสติดบัญชีรายชื่อ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่ง แม็ตต์ รูล เฮดโค้ชทีมเสือดำยืนยันว่า นิวตัน มาที่นี่เพื่อลงเล่น 


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับ แพนเธอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและมีเป้าหมายไปที่เกมเยือน อริโซน่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคาดว่า วอลเกอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ขณะที่ นิวตัน น่าจะมีส่วนร่วมกับช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม จากการเปิดเผยของโค้ชทีมบุก เบรดี้ 

'ตอนนี้ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ' เบรดี้ กล่าวกับ แอนโธนี่ ริซซูติ ผู้สื่อข่าวของ ยูเอสเอทูเดย์ 'เราจะประเมินจากมุมมองแบบวันต่อวันโดยไม่เฉพาะเจาะจง แล้วมาดูกันว่าวันนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง คืบหน้าอย่างไร เพียงแค่พร้อมที่จะลุยในวันอาทิตย์และดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร'

แพนเธอร์ส ไม่ได้เซ็นสัญญากับ นิวตัน เพื่อมาเป็นสำรองหากพิจารณาจากมูลค่าของข้อตกลง แต่ยังต้องติดตามความคืบหน้าว่าช่วงเวลาอันจำกัดของเขาใน แคโรไลน่า เพียงพอที่จะทำให้เขาพร้อมสำหรับเกมเยือน อริโซน่า ในวันอาทิตย์นี้ทันทีหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด