:::     :::

แก็บบี้อัดคีนคนพาลหลังวิจารณ์แม็กไกวร์

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตนักเตะ แอสตัน วิลล่า สวนกลับ รอย คีน ว่าเป็นพวกคนพาลจากการวิจารณ์ท่าดีใจของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังทำประตูได้ในเกมกับ แอลเบเนีย

         กัปตันทีมปีศาจแดงโหม่งประตูให้ อังกฤษ ออกนำในเกมที่ทีมคว้าชัย 5-0 พร้อมท่าฉลองประตูด้วยการเอามืออุดหูซึ่งทาง คีน วิจารณ์การกระทำของ แม็กไกวร์ กับการฉลองแบบนี้ว่าเป็นสิ่งที่น่าอาย แต่ อั๊กบอนลาฮอร์ พูดถึงคำพูดของ คีน ที่บ่อยครั้งมักจะวิจารณ์อย่างดุเดือดว่าเป็นพวกคนพาลที่ด่าไปทั่ว

        "ผมเคยเห็นคำพูดและวิดีโอของ รอย คีน ซึ่งผมคิดว่าเขาดูเป็นคนพาลนะ" อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต "ผมคิดว่าเขาบูลลี่เพราะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก ผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดีนัก"

         "เกมต่อไปจะพิสูจน์ว่าเขาคือเซนเตอร์ชั้นดี, จริงอยู่ คู่แข่งคือ แอลเบเนีย แต่เขาก็ยังทำในสิ่งที่ควรทำ เขาทำประตู ความตื่นเต้นในการทำประตูได้คุณจะฉลองมัน"

         "ถ้าผมเจอฟอร์มที่แย่และทำประตูได้ ผมก็จะทำแบบเดียวกัน เอามือมาที่หูถึงพวกนักวิจารณ์ที่ผม พยายามแสดงผลงานให้ดีซึ่งผมคิดว่าเขาทำอย่างนั้น"

         "ทุกครั้งที่ทำเขาอะไรในตอนนี้ มันเหมือนกับว่าทุกคนต่างต่อต้าน, เขาเป็นชาวอังกฤษ เขาคือกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีแรงกดดันในเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด