:::     :::

ริโอเชื่ออัลลีร่วมงานคอนเต้คือโอกาสกู้อาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์คนดังมองว่าความเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชเที่ยวล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สู่ อันโตนิโอ คอนเต้ คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะทำให้ เดเล่ อัลลี กู้เส้นทางนักเตะอาชีพกลับมาอีกครั้ง

อัลลี เริ่มขาดสมาธิช่วงปลายการทำงานของอดีตผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จากนั้นก็สำรองยาวในยุค โชเซ่ มูรินโญ่, กระเตื้องมาสั้นๆยุค ไรอัน เมสัน รักษาการ แล้วก็กลับไปน่าผิดหวังตอน นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุมบังเหียน 

จนปัจจุบัน เดเล่ มาอยู่ใต้ความดูแลบอสมากบารมี วินัยเข้ม ทำให้ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าการฝึกซ้อมแบบทหารที่ เอนฟิลด์ จะทำให้มิดฟิลด์เลือดผู้ดีเข้าร่องเข้ารอย

ผมมั่นใจว่า เดเล่ มันคงคิดในใจว่า - ถึงเวลาที่กูต้องทำตัวให้เหมาะสมแล้ว - “ เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านช่องยูทู้บไฟฟ์ของตัวเอง 


คอนเต้ เป็นโค้ชที่คุณจะงี่เง่าใส่ไม่ได้, ไม่ยอมรับผลงานต่ำมาตรฐานที่เขาตั้งไว้ ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่านี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง” 

ตอนนี้เข้าได้เฮดโค้ชที่เรียกร้องความต้องการสูงมาก, ยิ่งกับความสม่ำเสมอของ เดเล่ ในทุกๆวัน ซึ่งนั่นอาจเป็นจุดเปลี่ยนของหมอนั่น” 

ประวัติการทำงานที่ผ่านมาของ คอนเต้ ชอบนักเตะที่จริงจัง ความมืออาชีพสูง แข้งโปรดตอนคุม อินเตอร์ มิลาน คือ โรเมลู ลูกากู หรือตอนอยู่ เชลซี ก็มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด