:::     :::

แพนเธอร์สมีแนวโน้มส่ง'นิวตัน'ออกสตาร์ทวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน เริ่มต้นภาค 2 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อย่างยอดเยี่ยมและมีแนวโน้มว่าทีมเสือดำจะส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกสตาร์ทเกมวันอาทิตย์นี้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่า แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี มีแนวโน้มที่จะออกสตาร์ทในเกมรับมือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวันอาทิตย์นี้ แต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงช่วงปลายสัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นิวตัน กลับมาเล่นกับ แพนเธอร์ส คำรบสองหลังการเซ็นสัญญามูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเริ่มต้นฐานะแบ็คอัพของ พี.เจ.วอลเกอร์ โดยลงมาขว้างคอมพลีต 3 จาก 4 ครั้ง ระยะ 8 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 14 ครั้งและทำอีกหนึ่งสกอร์ 

'คุณรู้ไหม ผมคิดว่าเราน่าจะมีแนวโน้มแบบนั้นด้วยความสัตย์จริงกับคุณ ผมอาจจะไม่เหนี่ยวไกปืนจนกว่าจะถึงช่วงปลายสัปดาห์' รูล กล่าว 'แต่ผมคิดและผมค่อนข้างโปร่งใส ในแง่ของความต้องการผลักดันเขาให้อยู่ในบทบาทน้น ผมคิดว่ามันดีสำหรับทีมของเรา แต่เราเตรียม พี.เจ. ไว้ด้วย อย่างที่ผมพูด แผนการเล่นที่ชาญฉลาด ผมคิดว่าเราสามารถเห็นสิ่งต่างๆมากมายเกิดขึ้น'


รูล ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับ นิวตัน มีเวลาเรียนรู้เพลย์บุ๊คเพียง 11 วันนับตั้งแต่กลับมาเซ็นสัญญากับ แพนเธอร์ส

'คุณสามารถมองเห็นได้อย่างรวดเร็วจริงๆว่าเขาคือคนฉลาด และคุณสามารถมองเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าเขาทำงานหนักเพื่อมัน'

กรณีที่ นิวตัน ออกสตาร์ทฐานะตัวจริง เขาจะลงเผชิญหน้ากับ วอชิงตัน ภายใต้การดูแลของ รอน ริเวร่า อดีตโค้ชของเขาที่ แคโรไลน่า ที่ช่วยผลักดันเขาจนคว้ารางวัลเอ็มวีพีในซีซั่น 2015 โดยจะเป็นอดีตเอ็มวีพีคนที่ 8 ที่ลงเผชิญหน้ากับโค้ชเก่านับตั้งแต่ปี 1990


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด