:::     :::

เนกี้หวังแบร์สทำผลงานดีขึ้นในเกมรับเรฟเว่นส์

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส หวังว่าทีมพญาหมีจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งหลังปราชัย 4 เกมติดต่อกันก่อนเปิดบ้านรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีสำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 11 วันอาทิตย์นี้ หลังผ่านช่วงบายวีคสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แบร์ส พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกัน สถิติตกมาเป็น 3-6 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคและกำลังจะกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้บนสังเวียน 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ซึ่ง เนกี้ จำเป็นต้องปรับปรุงอย่างรวดเร็วเพื่อรักษางานของเขาไว้ต่อไป 

'คาดเดาอะไรได้ล่ะ? เรามีช่วงบายวีคปีที่แล้วเช่นกัน' เนกี้ กล่าว 'เราแพ้ 6 เกมติดต่อกันโดยมีช่วงบายวีคระหว่างนั้น วิธีเดียวที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมคือพูดว่า 'ทำไมเรื่องนี้ถึงเกิดขึ้น?' มันไม่ใช่ความผิดของใครเลย นอกจากความผิดของทุกคน และตอนนี้เราหยิบชิ้นส่วนขึ้นมา และเรามีโอกาสได้เล่นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการฝึกสอนอย่างดีจากที่บ้าน แล้วเราจะทำอย่างไรเกี่ยวกับมันล่ะ?'


มีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างปี 2020 กับ 2021 นั่นคือตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ครั้งนี้ แบร์ส มีรุคกี้อย่าง จัสติน ฟิลด์ส ซึ่งเปล่งประกายในความพยายามเป็นผู้นำทีมพญาหมีคัมแบ็กในเกมกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนจะล้มเหลวในที่สุด 

การปรับปรุงผลงานในสนามเกิดขึ้นเมื่อ แบร์ส ได้ลงรายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่สม่ำเสมอมากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่ ฟิลด์ส พยายามนำทางในการเล่นอาชีพครั้งแรกของเขาและความมั่นใจเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 


'ผมหมายความว่าทั้งหมดนั้นเกิดจากความมั่นใจ และยิ่งเขาสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและทีมมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งมีแรงจูงใจที่จะออกไปที่นั่นและทำให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ อยู่ที่นั่นเพื่อเขา'

ช่วงบายวีคทำให้ แบร์ส ได้ทดสอบบางอย่าง, ได้พักฟื้นฟูร่างกายและทำงานด้านจิตใจมากขึ้นก่อนจะกลับมาลงสนาม นั่นน่าจะช่วย ฟิลด์ส ได้ในขณะที่เขาพยายามจะนำทัพพญาหมีกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง 

'เมื่อเราเริ่มมองเห็นและสำรวจตัวเอง เราเห็นว่าเขาดีขึ้นในหลายๆด้าน เพราะเกมที่เขาได้รับและประสบการณ์ที่เขาได้รับ แต่นั่นบอกว่า เราในฐานะทีม อย่างเช่นในทีมบุก เรารู้จุดที่เราต้องปรับปรุง' เนกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด