:::     :::

แบร์สเตรียมส่งแม็คผ่าตัดเท้าปิดฉากซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส จะปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเท้า

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า คาลิล แม็ค ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและเตรียมส่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าในช่วงสัปดาห์หน้า นั่นหมายถึงการปิดฉากซีซั่นนี้ของเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 30 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็ค ออกจากเกมตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 เนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้า ซึ่ง แบร์ส หวังว่าการพักชาร์จแบตจะช่วยให้เขากลับมา แต่หลังจากผ่านมา 3 สัปดาห์ อาการของเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ไม่ดีขึ้นและทีมพญาหมีไม่มีทางเลือกนอกจากการส่ง แม็ค ขึ้นเขียงผ่าตัด ซึ่งเป็นการยุติการเล่นฤดูกาลที่ 4 ของเขาในชิคาโก้ก่อนเวลาอันควร

'กับเขา มันเป็นช่วงเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เราพยายามทำให้ถูกต้อง เราทำทุกอย่างเท่าที่พยายามได้ด้วยวิธีที่ถูกต้องกับเขา' เนกี้ กล่าว 'เขาใช้เวลาและพลังงานอย่างมากในการพยายามกลับไปดูว่าสิ่งต่างๆอยู่จุดไหน แต่ที่นี่คือที่ที่เราอยู่'


'ผมรู้ว่าเขาหงุดหงิดเพราะเขาเป็นนักแข่งขัน' เนกี้ กล่าวเพิ่มเติม 'แต่นี่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาและเป็นสถานการณ์ดีที่สุดที่จะช่วยเขาและแก้ไข'

แม็ค ลงเล่น 7 เกมในฤดูกาลนี้ ทำ 19 แท็คเกิ้ล, 6 แซ็ค และ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 22 ครั้ง 

การปราศจาก 'พาส-รัชเชอร์' คนสำคัญอย่าง แม็ค ส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของ แบร์ส ชัดเจน หลังเสียเฉลี่ย 31 คะแนนต่อเกม ตลอดช่วง 2 สัปดาห์หลังสุดที่พ่ายทั้ง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยทีมพญาหมีจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการเซ็นสัญญากับ บรูซ เออร์วิ่ง 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด