:::     :::

เกลเซอร์สั่งผีเสนอสัญญาหรูเร่งมือดึงซีดาน

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
7,881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศส คือชื่อที่ปรากฏในที่ประชุมระหว่างการพิจารณาไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หลังจบเกมแพ้ วัตฟอร์ด 1-4

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานเรื่องการนัดประชุมของ โจเอล เกลเซอร์ และบอร์ดบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการพิจารณาอนาคตของ โซลชา ที่มีมติให้ปลดออกจากตำแหน่ง และมีการพูดถึงชื่อของ ซีดาน ในฐานะตัวแทนตำแหน่งเฮดโค้ช

รายงานข่าวระบุว่า เกลเซอร์ ได้สั่งให้ผู้ที่มีหน้าที่ในสโมสร เร่งดำเนินการโน้มน้าวและเกลี้ยกล่อม ซีดาน ให้เข้ามารับงานต่อจาก โซลชา ระหว่างฤดูกาล 2021-22 โดยจะเพิ่มข้อเสนอในสัญญาให้มีความน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงงบประมาณในการเสริมทัพด้วย เพื่อดึงโค้ชชาวฝรั่งเศสมาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เร็วที่สุด

หมายความว่า การปลด โซลชา ออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีแผนการรองรับ หรือการติดต่อทาบทามแบบลับๆ กับโค้ชคนอื่นเรื่องการเข้ารับตำแหน่ง ดังนั้นการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่อาจใช้เวลายาวนานขึ้น หากท้ายสุดแล้ว ซีดาน ไม่สนใจนั่งเก้าอี้ร้อนตัวนี้

ก่อนหน้านี้ สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ซีดาน ปรารถนาที่จะรอรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศส หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีหน้า โดยไม่สนใจรับงานคุมสโมสรคั่นเวลา หลังจากแยกทางกับ เรอัล มาดริด ในฐานะเทรนเนอร์เป็นหนที่สองหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด