:::     :::

เป๊ปรับเรือเล่นแบบอดทนแม้เฮสกอร์ขาด

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนต้องเล่นอย่างอดทนกับการเจอทีมที่มาเน้นตั้งรับอย่าง เอฟเวอร์ตัน แม้สุดท้ายจะถล่มขาดด้วยสกอร์ 3-0 ก็ตาม

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "เราเล่นในเกมที่เราต้องเล่นแบบนี้ ต้องเล่นแบบอดทน แต่บางครั้งด้วยจังหวะ การเร่งในก้าวแรก เราต้องอดทน ตอน 0-0 ก็ยังเป็นผลที่ดี เรายังมีเวลา ช่วงเวลาที่เหมาะสมมาถึง บางครั้งก็ต้อง 43 นาที และบางครั้งก็เร็วกว่านั้นในการเจอกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกที่จัดระบบได้ดีมาก"

"ผู้คนบอกว่าหลังจาก 20 นาที แมนฯ ซิตี้ ต้องชนะ 3-0 และมันเหมือนเรื่องในนิยาย เมื่อทีมใดทีมหนึ่งมาเพื่อตั้งรับมันเป็นเรื่องยาก ในตอนนั้นเราต้องมีความคิดที่ว่าเมื่อคุณเสียบอลก็อย่าปล่อยให้พวกเขาโต้กลับ วันนี้พวกเขาทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายังไม่ได้เป็นจ่าฝูงของลีก แต่ก็ใกล้แล้ว"

"เรามีกลุ่มนักเตะจากอะคาเดมี่ที่ดีมาก ผมชอบมันเพราะพวกเขาจะให้คุณทุกอย่าง พวกเขาต้องการที่จะพุ่งชนกำแพง และพร้อมทำทุกอย่าง"

"มันเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่นหนุ่มจากแมนคูเนียน มันเป็นเรื่องดี แต่พวกเขาก็ต้องดีด้วย ไม่งั้นก็จะไม่ได้อยู่ที่นี่ เรามีผู้เล่น 5 หรือ 6 คนที่มีคุณภาพ เมื่อเป็นไปได้ เราก็สามารถที่จะใช้งานพวกเขาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})