:::     :::

ฮันท์ลี่ย์เผยแจ็คสันส่งข้อความก่อนออกสตาร์ทเกมแรก

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กโนเนมได้ออกสตาร์ทเกมแรกในอาชีพนำ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แซงชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงท้ายเกม 16-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อความจาก ลามาร์ แจ็คสัน ระหว่างขึ้นรถบัสเดินทางไปสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ก่อนลงประเดิมอาชีพครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจอมทัพวัย 23 ปีจะนำทัพอีกาพญายมบุกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 16-13 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

แจ็คสัน อดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลกำลังเผชิญกับไวรัสที่ทำให้เขามีอาการป่วยมากกว่าปกติส่งผลให้ร่างกายขาดน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ เรฟเว่นส์ ไม่สามารถระบุแน่ชัดว่าเป็นไวรัสชนิดใด โดยจากการทดสอบไวรัสดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ 'โควิด-19' หรือ ไข้หวัดใหญ่ แต่อย่างใด ส่งผลให้เฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ ต้องส่ง ฮันท์ลี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2020 ลงเล่นอาชีพเกมแรก 


'ไปทำธุระของนายซะ ฉันจะคอยดู' แจ็คสัน ส่งข้อความถึง ฮันท์ลี่ย์ ระหว่างเดินทางไปสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ จากการเปิดเผยของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี

หลังจากนั้นไม่นานนัก ฮันท์ลี่ย์ แสดงให้เห็นว่า เรฟเว่นส์ สามารถคว้าชัยชนะได้โดยไม่มีเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีปี 2019 เขากลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ในช่วง 30 ฤดูกาลที่ผ่านมาที่สร้างไดรฟ์ชนะเกมในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของควอเตอร์ 4 ในการออกสตาร์ทเกมแรกอาชีพ 

ขณะ เรฟเว่นส์ ตามหลัง 9-13, ฮันท์ลี่ย์ ขว้างระยะ 30 หลาให้ปีกนอก แซมมี่ วัตกิ้นส์ ตั้งระยะหน้าเอนด์โซน แบร์ส ก่อนรันนิ่งแบ็ก เดวอนเท ฟรีแมน จะถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 3 หลา ก่อนหมดเวลา 22 วินาทีนำ บัลติมอร์ แซงเข้าป้ายด้วยสกอร์ 16-13 โดย ฮันท์ลี่ย์ ขว้างคอมพลีต 26 จาก 36 ครั้ง ระยะ 219 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 40 หลา 

'ผมคิดว่าถ้าผมรู้สึกกดดัน เราอาจจะไม่ชนะเกมนี้' ฮันท์ลี่ย์ กล่าว 'คุณต้องก้าวไปพร้อมกับชัยชนะ เรารู้ว่าเราต้องลงไปที่นั่นและทำสกอร์'


ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า แจ็คสัน พลาดการลงเล่นเกมที่ 3 ในอาชีพ 4 ปีของเขาเนื่องจากปัญหาปอดบวม แม้ ฮาร์บอห์ จะเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่พร้อมลงเล่นหลังกลับมาซ้อมในวันศุกร์ ก่อนอาการจะกำเริบขึ้นมาในวันเสาร์ จนท้ายที่สุดทำให้เขาพลาดการลงเล่นในวันอาทิตย์กับ แบร์ส

'ไม่มีอาการไขหวัดใหญ่ ไม่มีโควิด' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง แจ็คสัน 'ผมไม่รู้ ผมแน่ใจว่าถ้ามันไม่ชัดเจน พวกเขาจะทดสอบเขาต่อไป แต่คุณต้องคิดว่ามันจะชัดเจนขึ้น เราจะภาวนาเพื่อสิ่งนั้น'

เมื่อทั้ง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต่างพลิกพ่ายคู่แข่งในวันเดียวกัน นั่นทำให้ เรฟเว่นส์ สถิติ 7-3 ยังมีโอกาสไล่ล่าอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี ขณะที่ ไททั่นส์ (8-3), นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สถิติ 7-4 เท่ากัน ส่วน บิลล์ส สถิติ 6-4 เท่ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด