:::     :::

นิวตันเผยเป็นวันพิเศษของตนเองแม้แพนเธอร์สแพ้

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ขว้างสองทัชดาวน์และถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ในเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียกให้วันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่เขากลับมาลงเล่นบนสังเวียน 'แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม' จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป แม้ว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะปราชัยต่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 21-27 ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นิวตัน เข้าลีกฐานะดราฟท์คนแรกปี 2011 เขาเล่นกับ แพนเธอร์ส จนถึงซีซั่น 2019 เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2015 และนำทีมเสือดำเข้า 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีเดียวกันด้วย ก่อนจะแยกทางกับทีมและย้ายไปเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2020 จนกระทั่งหวนคืน แคโรไลน่า ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่่ผ่านมาในฐานะฟรีเอเจนต์ เขาได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ วอชิงตัน แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะไม่สามารถช่วยทีมเสือดำคว้าชัยชนะ แต่ยังเป็นวันพิเศษสำหรับเขาและจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป


'วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับผม ด้วยเหตุผลที่มากกว่าหนึ่ง' นิวตัน กล่าว 'มันเป็นวันฟื้นคืนชีพของผม ผมไม่แน่ใจว่าหลายคนรู้หรือเปล่าว่าวันที่ 21 พฤศจิกายนเป็นวันพิเศษมากสำหรับผม ผมเอา บิ๊กแอล ในชีวิตผม มันเป็นแผลเป็นขนาดใหญ่ที่กลายเป็นดาวดวงใหญ่ที่สุดของผม ผมจะจดจำวันนี้ ตอนที่ผมอยู่ที่มหาวิทยาลัยฟลอริด้า และวันนี้มีความสำคัญเสมอว่าผมมาจากไหน'

นิวตัน เคยนั่งอยู่บ้านเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเขาจะได้รับโทรศัพท์จาก แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชของ แพนเธอร์ส ที่สอบถามเกี่ยวกับการหวนคืน แคโรไลน่า ของเขาหลังการบาดเจ็บไหล่ของ แซม ดาร์โนลด์ ซึ่ง นิวตัน ประเดิมสนามฐานะสำรองพร้อมทำ 2 สกอร์จากสองสัมผัสแรกของเขาในชัยชนะเหนือ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนจะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์กับ วอชิงตัน ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีถือบอลวิ่งทำสกอร์ระยะ 24 หลาในช่วงครึ่งแรก 


'แค่สนุกกับช่วงเวลานั้น ยังคงสนุกไปกับช่วงเวลานั้น' นิวตัน กล่าวถึงการเล่นเกมล่าสุด 'เราแค่, ผมต้องทำให้ดีขึ้น' 

นิวตัน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 189 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังถือบอลวิ่งอีก 10 ครั้ง ระยะ 46 หลาและทำหนึ่งสกอร์ เขาทำได้ดีพอจะอยู่เล่นตลอดทั้งเกม แม้ว่าจะไม่ใช่แผนเดิมของ รูล ที่มีความตั้งใจจะใช้งานทั้ง นิวตัน และ พี.เจ.วอลเกอร์ ก่อนหน้าเกมก็ตาม แต่เฮดโค้ชทีมเสือดำเลือกยึดติดกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ทั้งเกม

'ผมคิดว่า แคม นั้นยอดเยี่ยมมาก' รูล กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด