:::     :::

บาร์ซ่าหวังฟาตีคัมแบ็กต้นเดือนธันวาคมนี้

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า จะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้โดยเฉพาะเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค แมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก

บาร์เซโลน่า กำหนดกรอบเวลาหวนคืนสนามของ อันซู ฟาตี กองหน้าวัย 19 ปีจะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟาตี เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่าซ้ายจนต้องพักราวหนึ่งปีก่อนหวนคืนสนามในซีซั่นนี้ แต่กองหน้าวัย 19 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังอีกครั้งจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมเสมอ เซลต้า บีโก้ 3-3 เขาพลาดตลอด 2 เกมแรกภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คนใหม่ ชาบี เอร์นานเดซ และคาดว่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ระบุกรอบเวลาหวนคืนสังเวียนของ ฟาตี จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยคาดว่าแนวรุกวัย 19 ปี จะกลับมามีส่วนร่วมกับช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมเปิด 'คัมป์ นู' รับมือ เรอัล เบติส ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในวันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด