:::     :::

ไลออนส์หวังสวิฟท์พักไม่นานหลังเจ็บไหล่เกมพ่ายแบร์ส

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เสียหนึ่งในอาวุธเกมบุกดีสุดอย่าง ดีอันเดร สวิฟท์ หลังรันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บหัวไหล่จากเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดหวังว่า ดีอันเดร สวิฟท์ จะไม่ใช้เวลาฟื้นตัวนานนัก หลังรันนิ่งแบ็กปีสองบาดเจ็บไหล่จากเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 14-16 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ ไลออนส์ ถูกถอดออกจากสนามช่วงควอเตอร์ 2 หลังมีอาการบาดเจ็บจนต้องไปตรวจสอบอาการในล็อคเกอร์รูมและไม่กลับมาลงสนามอีกเลย โดยถือบอลวิ่ง 3 ครั้งและรับบอลอีก 3 ครั้ง ระยะรวมกันเพียง 9 หลาเท่านั้น ซึ่งเฮดโค้ช แคมป์เบลล์ เปิดเผยหลังเกมสั้นๆว่าเป็นอาการบาดเจ็บหัวไหล่และแจ้งว่ายังต้องรอดูว่าจะเป็นอย่างไรในแง่ของความรุนแรง 


อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 130 หลาตลอด 2 เกมหลังสุดกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยเป็นตัวเลือกในการรับบอลที่ทรงคุณค่าสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก เจเร็ด กอฟฟ์ หลังรับบอลถึง 53 ครั้ง สวิฟท์ ยังทำระยะรวมกันทั้งถือบอลวิ่งและรับบอล 975 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ 

การบาดเจ็บของ สวิฟท์ จะทำให้แบ็คอัพ จามาล วิลเลียมส์ รับบทบาทในการถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้น หลังถือบอลวิ่ง 15 ครั้ง ระยะ 65 หลา และรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 18 หลาในเกมพ่าย แบร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด