:::     :::

เชียงใหม่จัดชุดใหญ่หวังเก็บ3แต้มเหนือเสือป่า

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด บนเวทีไทยลีก 2 นัดที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. 64 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY โดยเปิดให้มีผู้ชมในสนาม 25% ตั๋วปี CMFC แลกบัตรหน้างานเข้าชมฟรี และมีจำหน่ายบัตรเข้าชมหน้าสนาม ⁣และสำหรับแฟนบอลทีมเหย้า ฝั่งไม่มีหลังคา ราคา 70 บาท, ฝั่งมีหลังคา 100 บาท และสำหรับแฟนบอลทีมเยือน 150 บาท ทุกที่นั่ง

เจ้าถิ่นกำลังคึกจากสกอร์ 2-8 หลังบุกไปชนะ นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี บนเวทีลีก คัพ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งการกลับมาลุยศึกไทยลีก 2 สุดสัปดาห์นี้ ยังจะยืนพื้นจากผู้เล่นชุดดังกล่าวเป็นหลัก พร้อมเรียกขุนพลที่ไม่ได้ลงสนามจากเกมที่แล้วมาสมทบ
อย่างไรก็ตาม คาดว่า นฤพน ไวลด์, เวลจ์โก ฟิลิโปวิช (VELJKO FILIPOVIC) และ ชุติพันธ์ นบนอบ จะกลับมาประสานงามเกมรับอีกครั้ง ขณะที่ ดานิโล โลเปส (DANILO LOPES) ผ่านความฟิตพร้อมลงสนาม และจะประสานงานเกมรุกร่วมกับ เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA  SUGISHITA) รวมไปถึง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ส่วนแผงมิดฟิลด์จะเป็นหน้าที่ของ พงศ์รวิช จันทวงษ์ และ สหรัฐ โพธิ์ศรี โดยมี สมยศ พงษ์สุวรรณ์ เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่ผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอย่าง ภิญโญ อินพินิจ, พรหมมินทร์ แก้วสง่า และ มุสตากีม ยูโซ๊ะ ยังไม่มีชื่อในเกมนี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด