:::     :::

ธณชัยปิดเทอมใหญ่พักยาวทั้งซีซั่น

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธณชัย หนูราช ใจแกร่งแม้ปิดเทอมยาว! โค้ชโจเชื่อกลับมาได้ สโมสรฯส่งหมอที่ดีที่สุด

โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชื่นชมหัวใจ “เบียร์” ธณชัย หนูราช หลังเจออาการบาดเจ็บหนักจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ เชื่อมั่นจอมหนึบรายนี้จะกลับมาแกร่งกว่าเดิมได้แน่ ส่วนทิศทางทีมในตำแหน่งประตู รอการพูดกับทีมงานก่อนตัดสินใจ
“เรื่องของเบียร์ (ธณชัย หนูราช) เป็นอาการบาดเจ็บเอ็นไขว์หน้า ก็ต้องผ่าตัดแน่นอน ทางสโมสรได้ดำเนินการติดต่อกับ นพ.ชนินทร์ ล่ำซำ ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรคกระดูกและข้อ ซึ่งเคยผ่าให้กับนักเตะทีมชาติมาแล้ว โดยอาการลักษณะนี้ ก็ต้องพัก 5-6 เดือน ก็คงต้องปิดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วครับ”
“ทันทีที่ทราบผลการสแกนออกมา ผมได้โทรหาน้อง ก็คุยกันแล้ว ต้องบอกเลยว่าเบียร์เป็นคนที่จิตใจแข็งแกร่งมาก เขาก็บอกว่าพร้อมสู้ จะกลับมาให้ได้ ผมก็ให้กำลังใจเขาไปแล้ว โฟกัสหลังผ่าตัดในเรื่องทำกายภาพ ซึ่งผมก็เชื่อนะ ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่ง และสภาพร่างของเบียร์เอง ก่อนมาเจออาการบาดเจ็บ เขาแข็งแรงอยู่แล้ว จะกลับมาได้แน่”
“ส่วนเรื่องของทีมกับตำแหน่งประตู เรายังมี พิศาล (พิศาล ดอกไม้แก้ว) มี เดี่ยว (ชัยณรงค์ ​บุญเกิด) มี โก้ (ธนภัทร นิรันดร) ซึ่งเราจะกลับมาซ้อมอีกทีวันจันทร์หน้า ก็จะมีการพูดคุยกับโค้ชประตู และก็ทีมงาน ซึ่งต้องประเมินหลาย ๆ ด้าน  เพราะเลกสองเราจะมี ไทยลีก, เอฟเอคัพ และก็ ลีกคัพ ด้วย ก็คงต้องรอการพูดคุยกันก่อนครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด