:::     :::

เอเย่นต์ยันข่าวชาญณรงค์ไปบายาโดลิดสุดมั่ว

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มั่วทั้งเพ! เอเย่นต์ ยัน ข่าว บายาโดลิด สนใจทาบ ชาญณรงค์ ไปร่วมทีม ไม่เป็นความจริง

เอเย่นต์ ชาญณรงค์ ยันชัด ไม่มีข้อเสนอ ของ เรอัล บายาโดลิด ทาบมาแม้แต่น้อย หลังมีกระแสข่าวลือออกมาในวงกว้างว่า ทีมดังแห่งศึก ลาลีก้า สเปน สนใจคว้าตัว ดาวเตะผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ รายนี้ไปร่วมทัพ
คุณ มิญช์ นาเงิน เอเย่นต์ส่วนตัว ของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ขณะนี้ ย้ายไปค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี  อยู่กับ สโมสร อูนิโอน อดาร์เบ ทีมในศึก เชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศ สเปน ยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอจาก เรอัล บายาโดลิด  ตามที่เป็นข่าว ทาบทามเข้ามา 
โดยตัวแทนของ "เจ้าหนึ่ง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในเวลานี้ไม่มีข้อเสนอใดๆ จาก แ เรอัล บายาโดลิด ที่ติดต่อเข้ามาเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นทางผม หรือทาง ชลบุรี เอฟซรี และที่สำคัญมากไปกว่านั้น ก็คือเกี่ยวกับตัวของ "เจ้าหนึ่ง" ต้องเคารพในสัญญา กับ สโมสร อูนิโอน อดาร์เบ ที่เขาได้รับโอกาส และ ลงเล่นอยู่ ซึ่งเอาจริงๆไม่มีความจำเป็น ที่เราจะต้องมานั่งรอการติดต่อเข้ามา ตามที่สื่อหลายๆแห่งได้นำเสนอข่าวขึ้นมา"
สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ลงสนามให้กับ อูนิโอน อาดาร์เบ้ ไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ยิงได้ 1 ประตู โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะลงเล่นในศึก โกปา เดลเรย์ พบกับ CD Lugo วันที่ 3 ธ.ค. นี้ เวลา 02.15 น. (ตามเวลาประเทศ ไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด