:::     :::

รังนิกได้เวิร์คเพอร์มิตพร้อมประเดิมเกมพาเลซ

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก เฮดโค้ชคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลียร์เรื่องใบอนุญาติทำงานเรียบร้อย พร้อมประเดิมคุมทีมเกมเจอ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า รังนิก ได้รับเวิร์คเพอร์มิต หรือใบอนุญาติทำงานในอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเริ่มงานใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ หลังจากได้รับการประกาศแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชคนใหม่คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า รังนิก จะปรากฏตัวที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยจะชมเกมของลูกทีมใหม่อยู่บนอัฒจันทร์ ซึ่งจะเป็นเกมสุดท้ายของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว ก่อนโยกย้ายกลับไปเป็นผู้ช่วยตามเดิม
ทั้งนี้ รังนิก จะให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรกในวันศุกร์นี้ เป็นการแถลงถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สองเกมติดต่อกัน รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นเกมประเดิมคุมทีมของโค้ชชาวเยอรมัน
สำหรับสถานการณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกคู่ต่างๆ ในวันพุธที่ 1 ธันวาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่อันดับ 10 ของตารางแล้ว มี 18 คะแนนจาก 13 เกม ตามหลัง อาร์เซน่อล ที่แข่งเท่ากันอยู่ 5 คะแนน และตามทีมอันดับ 4 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เตะไปแล้ว 14 เกม มี 24 คะแนน ดังนั้นหาก ผีแดง ชนะ ปืนใหญ่ จะไล่บี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเหลือแค่ 3 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด