:::     :::

แรมซี่ย์ไร้ดราม่านำแรมส์เผชิญหน้าทีมเก่าครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีของ แอลเอ แรมส์ มองการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เป็นเพียงเกมๆหนึ่งเท่านั้น

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังเตรียมนำ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยระบุว่าเป็นเพียงเกมๆหนึ่งเท่านั้น โดยไม่มีเรื่องดราม่าใดๆระหว่างเขากับทีมเสือดาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เขาเล่นใน แจ็คสันวิลล์ เพียง 3 ปีครึ่งก่อนมีปัญหากับทีมจนกระทั่งถูกเทรดมาอยู่กับ แรมส์ ในช่วงกลางซีซั่น 2019 ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะลงเผชิญหน้ากับ จากัวร์ส ครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ 

'นี่ไม่เกี่ยวกับผมที่เล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จริงๆ' แรมซี่ย์ เผย 'มันเป็นอีกหนึ่งเกมใช่ไหม? ผมไม่ค่อยรู้จักคนที่นั่นมากนัก พวกเขามีเสียงสาปแช่งใหม่อยู่รายล้อมองค์กร ผมรู้จักแค่ 5 คนในทีม และผมไม่ได้พูดกับพวกเขาแบบนั้นจริงๆ ผมคุยแค่สองคนเท่านั้น'


จากัวร์ส มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นหลายคนโดยหลงเหลือเฉพาะไลน์แบ็กเกอร์ ไมล์ส แจ็ค กับ 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' จอช อัลเลน ที่ยังคุ้นเคยกับ แรมซี่ย์ เท่านั้น ส่วนระดับบริหารมีการเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก ดัก มาร์โรน ในยุคของ แรมซี่ย์ มาเป็น เออร์แบน เมเยอร์ โดยมี เทรนท์ บาลเค่อ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปแทน เดวิด คัลด์เวลล์

'ผมผ่านสิ่งต่างๆที่นั่น ซึ่งทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้นในวันนี้ ทำให้ผมซาบซึ้งกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้มากขึ้น เพราะบางอย่างที่ผมผ่านมันไปได้ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับการเดินทางในส่วนนั้นของผม และตอนนี้ผมมีความสุขและมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในส่วนนี้ของผม' แรมซี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด