:::     :::

เซนต์สอาจส่งฮิลล์ผ่าตัดนิ้วมือพักหนึ่งเดือน

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์ซั่ม ฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส อาจบาดเจ็บถึงขั้นเอ็นนิ้วกลางมือขวาฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นฟูร่างกายราว 1 เดือน

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังพิจารณาส่งตัว เทย์ซั่ม ฮิลล์ เข้ารับการผ่าตัดนิ้วกลางมือขวาที่อาจมีการบาดเจ็บถึงขั้นเส้นเอ็นฉีกขาดเหมือนเคสของ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ต้องใช้เวลาพักฟื้นและบำบัดนานหนึ่งเดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮิลล์ ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 17-27 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี มีปัญหาทั้งในช่วงต้นเกมในจังหวะขว้างบอลและมือไปกระแทกกับหมวกกันน็อคของผู้เล่น คาวบอยส์ จนต้องไปตรวจสอบอาการในเตนท์แพทย์ข้างสนาม ก่อนจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งจนกระทั่งจบเกมและขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมดังกล่าว


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฮิลล์ อาจมีอาการเอ็นนิ้วกลางฉีกขาดเหมือน วิลสัน จอมทัพซีฮอร์คส์ นั่นหมายความว่า เซนต์ส อาจต้องส่งผู้เล่นวัย 31 ปีเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซม, พักฟื้นและบำบัดอย่างน้อย 4 สัปดาห์ 

การบาดเจ็บของ ฮิลล์ ส่งผลกระทบต่อ เซนต์ส โดยตรงหลังการสูญเสีย เจมิส วินสตัน ที่เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 จนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ดังนั้นทีมนักบุญจึงเหลือเฉพาะ เทรเวอร์ ซีเมียน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยมีรุคกี้ เอียน บู้ค เป็นแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด