:::     :::

รั้งไม่อยู่! "เสี่ยฟลุ๊ค"ชี้แจงดีล"เควิน"ย้ายซบท่าเรือ

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2561
2,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา เผยพยายามรั้ง เควิน ดีรมรัมย์ อดีตแบ็คซ้ายของทีมเต็มที่แล้ว ก่อนนักเตะเลือกย้ายซบการท่าเรือ เอฟซี

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล ชี้แจงถึงกรณีของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่พึ่งย้ายไปร่วมทัพการท่าเรือ เอฟซี พร้อมอวยพรตัวนักเตะให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

"ผมต้องขอชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด สโมสรได้พยายามถึงที่สุดที่จะพยายามรั้งนักเตะไว้แล้ว แต่ด้วยความต้องการส่วนตัวของนักเตะ สโมสรไม่มีทางเลือกอื่นแต่ต้องยอมปล่อยตัวออกไป"

"เควินแจ้งว่าต้องการย้ายออกไปเพื่อหาความท้าทายใหม่หลังจากจบเกมส์อุ่นเครื่องนัดแรกที่มาเลเซียเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้วซึ่งเป็นเรื่องช็อกผู้บริหารในทีมเป็นอย่างมาก แต่ทางทีมก็พยายามที่พูดคุยเพื่อให้อยู่ต่อเพราะยังมีสัญญาเหลืออยู่หลายปี แต่ช่วงไม่กี่วันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง เควินก็ยืนยันที่จะไปหาความท้าทายใหม่"

"เควินโทรมาหาผมและบอกความรู้สึกว่าเค้ารู้สึกซาบซึ้งทุกๆอย่างที่สโมสรได้มอบให้เค้าในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา มันเป็นปีที่วิเศษที่สุดในฐานะนักฟุตบอล เค้ารู้ว่าผมเป็นคนหนึ่งที่เชื่อมั่นในตัวเค้าที่สุดเสมอมา และเค้าตัดสินใจถูกที่วันนั้นเค้าเลือกที่จะมาอยู่กับสโมสรเราทั้งที่มีสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามา"

"สําหรับผมไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยเค้าออกจากทีม ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ดี หลายครั้งที่ผมได้รับข้อเสนอ ทุกครั้งผมจะตอบกลับไปว่าเควินไม่ได้มีไว้ขาย แต่คราวนี้เควินขอให้ผมได้พิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาดู ในเมื่อนักกีฬายืนยันในเจตนารมณ์ สโมสรจึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยเควินออกไป"

"เราขอให้เควินมีอนาคตที่ดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลอาชีพอย่างที่ตั้งใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด