:::     :::

จวกบาร์ซ่าจัดคิวกระชับมิตรไม่ถูกเวลา

วันพฤหัสบดีที่ 09 ธันวาคม 2564
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและยังต้องดิ้นรนบนเวทีลีกาด้วย แต่สโมสรยังจัดโปรแกรมกระชับมิตรกับ โบคา จูเนียร์ส ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันอังคารที่ 14 ธันวาคมนี้

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรเพื่อรำลึกถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์กับ โบคา จูเนียร์ส ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันที่ 14 ธันวาคมนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกโจมตีถึงความเหมาะสมหลังทีมอาซูลกราน่ากระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 18 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-3 เข้าป้ายเพียงอันดับ 3 ของกลุ่ม อี หลุดไปเล่นรายการยูโรปาลีกแบบน่าผิดหวังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนประเด็นการจัดเกมอุ่นเครื่องกับ โบคา จูเนียร์ส จะถูกยกขึ้นมากล่าวถึงว่าเป็นการวางแผนอย่างขาดความรับผิดชอบและเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม ในขณะที่สโมสรกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก 

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมเยือน โอซาซูน่า บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ดินแดนตะวันออกกลางเพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ โบคา จูเนียร์ส ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ซึ่งจะเดินทางไป-กลับกว่า 6,000 กิโลเมตรเพื่อกลับมาลงเล่นกับ เอลเช่ ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 

เกมกระชับมิตรดังกล่าวอาจส่งผลดีในแง่การตลาดในอนาคตของ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับการจัดเกมดังกล่าวในช่วงเวลานี้ ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ คงมีความคิดแบบเดียวกันเพียงแต่เทรนเนอร์วัย 41 ปีต้องทำตามแผนงานของสโมสรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})