:::     :::

อองรีวิจารณ์เปแอสเชทำผิดพลาดกรณีเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เธียร์รี่ อองรี มองว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ควรจัดการเรื่องของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ให้เสร็จสิ้นตั้งแต่ 2 ปีก่อนหน้านี้ แต่ เปแอสเช ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาจนส่อแววเสียกองหน้าคนสำคัญแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตำหนิ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ปล่อยเวลาล่วงเลยมานานจนพวกเขากำลังจะสูญเสียหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 และคาดการณ์กันว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ทีมโปรดวัยเด็กแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่ง อองรี มองว่าเป็นความผิดพลาดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ไม่จัดการเรื่องนี้ให้แล้วเสร็จตั้งแต่ 2 ปีก่อนจนต้องทำใจยอมรับการเสียแข้งสำคัญแบบไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆกลับมา 

'สถานการณ์นี้ควรได้รับการแก้ไขตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน' อองรี กล่าวกับ อาส 

'สองฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาน่าจะคุยกับ เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อบอกเขาว่า 'นี่เป็นทีมของคุณ เราจะสร้างทีมนี้เป็นของคุณ คุณจะเป็นผู้นำ'

'ตอนนี้ เขากุมโชคชะตาของเขาอยู่ในมือเขาเอง เขาสามารถเซ็นสัญญากับที่ที่เขาต้องการ แต่นี่เป็นเรื่องที่ต้องจัดการได้ตั้งนานแล้ว' อองรี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด