:::     :::

อัลเลนยันอาการเจ็บเท้าไม่รุนแรง

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีอาการเจ็บเท้าซ้ายระหว่างเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จอมทัพทีมควายป่ายืนยันว่าไม่ร้ายแรงและพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์หน้า

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 27-33 ในการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่รุนแรงและพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 15 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 36 จาก 54 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ระหว่างการนำทีมควายป่าคัมแบ็กจากเป็นฝ่ายตามหลัง 3-24 ก่อนจะพ่าย บัคคาเนียร์ส ในการต่อเวลาพิเศษ 27-33 เขายอมรับว่าค่อนข้างเจ็บเท้าซ้าย แต่ดูเหมือนมันแทบจะไม่จำกัดการเล่นของเขา 


อย่างไรก็ตาม อัลเลน ต้องสวมรองเท้าบูทป้องกันเท้าซ้ายหลังจบเกมดังกล่าว แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าอาการเจ็บดังกล่าวไม่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับเขาแต่อย่างใด

'ผมเล่นเกมนี้เสร็จแล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่' ก่อน อัลเลน จะกล่าวถึงการลงเล่นเกมสัปดาห์ถัดไปกับ แพนเธอร์ส ว่า 'ไม่มีทาง ผมจะออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด