:::     :::

น้าหมีเชื่อ'บีร็อด'-'พอช'ทางเลือกที่ดีหากรังนิกไม่ไปต่อ

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ เชอริงแฮม มองว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเป็นทางเลือกที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่า ราล์ฟ รังนิก หยุดคุมทีมหลังจบฤดูกาล

รังนิก ถูกดึงมาทำหน้าที่รักษาการผู้จัดการทีม หลังจากสโมสรแยกทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยในสัญญากุนซือชาวเยอรมันจะรับหน้าที่ที่ปรึกษาให้กับสโมสรอีก 2 แต่มีสื่อบางรายเผยว่ามีแนวโน้มว่า รังนิก อาจจะทำงานต่อไปหากปัจจัยต่างๆ อำนวย

กระนั้นก็ยังมีอีกหลายฝ่ายมองว่ากุนซือวัย 63 ปีคงไม่รับงานคุมทีมต่อหลังจบซีซั่นนี้ทำให้สโมสรต้องมองหากุนซือถาวรคนต่อไป และทาง เชอริงแฮม อดีตกองหน้าผีแดงแสดงความเห็นในเรื่องนี้

"ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ หรือ ร็อดเจอร์ส จะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบกับงานนี้มากๆ" อดีตกองหน้าชาวอักฤษเผยกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

"เบรนแดน มีความนิ่งกับทิศทางที่เขาทำงานในส่วนของการทำทีมฟุตบอลอย่างมาก เขาได้ผลการแข่งขัน เขาชนะ เขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจะยินดีกับเรื่องนั้น แต่ก็ยังรวมไปถึงวิธีการของ โปเช็ตติโน่ ที่เล่นฟุตบอลในทิศทางของเขา วิธีการที่เขาควบคุมเกม

"เขากดดันเกมฝ่ายตรงข้าม ทีมของเขาเล่นด้วยอัตลักษณ์ที่คุณต้องการจากผู้จัดการทีม

"คุณต้องการรู้ถึงวิธีการเล่นเกม คุณเห็นถึงงานที่เขากำลังพยายามทำ และผมคิดว่า เขามีบุคลิกที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับการทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด