:::     :::

ไรโอล่ากล่อมป็อกบาซบปารีสดีกว่ายูเว่

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
1,625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังตกเป็นข่าวว่าต้องการให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มากกว่ารีเทิร์นกลับมาที่ ยูเวนตุส

ป็อกบา เคยใช้เวลา 4 ปี กับ ม้าลาย และก็ย้ายไปยัง ผีแดง ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ ปี 2016

สัญญาของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวกำลังพิจารณาอนาคตของเขากับทีม

ป็อกบา จะกลับมาซ้อมในเดือนมกราคม และ รังนิก กำลังพิจารณาทางเลือกอื่นๆ และอาจตัดสินใจว่าทีมไม่จำเป็นต้องลงทุนมากเกินไปในการต่อสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

เปแอสเช และ ยูเวนตุส สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา แต่ยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ของ เอซี มิลาน ด้วย

ป็อกบา และ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของเขากำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุด ซึ่งด้วยเหตุนี้ เขาก็น่าจะพุ่งเป้าไปที่ เปแอสเช มากกว่า ยูเว่

แม้พลพรรค เบียงโคเนรี่ จะยินดีต้อนรับ ป็อกบา กลับมา แต่พวกเขาก็จะต้องขอลดค่าแรง ซึ่งหมายความว่าการกลับมาที่ตูรินของดาวเตะแชมป์โลกค่อนข้างซับซ้อน

ไรโอล่า เองก็มีข้อตกลงที่ดีมากกับ เปแอสเช โดยลูกค้าของเขา 3 คนอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มาร์โก แวร์รัตติ และ ชาวี ซิมอนส์ ก็ค้าแข้งอยู่ที่นั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด