:::     :::

อิรฟานสุดมั่นรู้วิธีรับมือธีรศิลป์

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ ผมพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับผู้เล่นทีมชาติไทย

 เดินทางมาถึงเกมนัดสุดท้ายของรอบแรกกันแล้วสำหรับศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ 2020 หรือว่าศึกชิงแชมป์อาเซียน แน่นอนว่าคู่ที่แฟนบอลชาวไทยสนใจคงหนีไม่พ้นเกมระหว่าง สิงคโปร์ เจ้าภาพ พบ ทีมชาติไทย แม้ว่าทั้งสองทีมจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว แต่ความสำคัญของคู่นี้คือการแย่งกันเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม เอ 
อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจและน่าจะเป็นที่จับตามองของสาวก "เดอะ แรบบิท" คือการเผชิญหน้ากันระหว่าง เหล่าขุนพลทีมชาติไทยจากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ฉัตรชัย บุตรพรม รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่จะต้องดวลกับ อิรฟาน ฟานดี้ เพื่อนร่วมสังกัดของชาติเจ้าภาพนั่นเอง
"เป็นเกมที่ผมอยากเล่นด้วย คือมันจะทำให้เห็นคุณภาพระหว่างผู้เล่นไทยกับสิงคโปร์ ในช่วงเก็บตัวที่ดูไบผมเห็นว่าเพื่อนร่วมทีมของผมมีคุณภาพพอที่จะเล่นไทยลีกได้ มันก็จะเป็นการวัดคุณภาพกัน และอีกอย่างหนึ่งผมมีความสุขที่ได้ไปเล่นกับเพื่อนร่วมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ไปเจอกับพวกเขาร่วมทีมในทีมชาติไทย ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นครับ"
"ตอนเห็นรายชื่อก็ค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้น ผมคิดว่าทีมชาติไทยมีผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดัง โดยเฉพาะสองนักเตะจากเจลีกอย่าง ชนาธิป และ ธีราทร การเจอกับพวกเขาเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีครับ ผมตั้งหน้าตั้งตารอสำหรับเกมนี้ครับ" 
"แน่นอนเราซ้อมด้วยกันที่สโมสรฯมาตลอด ผมก็รู้วิธีรับมือเขาเป็นอย่างดี ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ มีเทคนิคสูง การได้เจอกับเขาจะเป็นอะไรที่เข้มข้นอย่างแน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด