:::     :::

เบรดี้พ่ายแบบไร้สกอร์ครั้งแรกนับแต่ปี2006

วันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ เผชิญอีกหนึ่งค่ำคืนเลวร้ายสุดในอาชีพ 21 ปีของเขาหลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ปราชัยต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แบบควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีไม่มีการทำสกอร์

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีประวัติด่างพร้อยในอาชีพ 21 ปีหลังการปราชัยต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 0-9 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้แบบจอมทัพวัย 44 ปีไม่มีสกอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ มีอาชีพที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลจากการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัย, ขว้างสะสมระยะและทัชดาวน์มากกว่าใครที่เคยเล่นเกมนี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี เคยพ่ายแพ้เพียง 2 ครั้งแบบไร้สกอร์ตลอด 21 ปีอันรุ่งโรจน์ของเขา ก่อนเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากการปราชัยทีมนักบุญ 0-9


จอมทัพวัย 44 ปี ขว้างคอมพลีต 26 จาก 48 ครั้ง ระยะ 214 หลา ไม่มีทัชดาวน์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์, ถูกแซ็ค 4 ครั้ง, เสีย 2 เทิร์นโอเวอร์ ก่อนพบค่ำคืนที่น่าผิดหวังอีกครั้งหนึ่งในอาชีพจากการปราชัยแบบไม่มีสกอร์ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006

'ผมไม่คิดว่าเราทำได้ดีในคืนนี้' เบรดี้ กล่าวหลังเกม 'ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่สิ่งเดียว มันเป็นหลายสิ่งหลายอย่าง เราต้องทำให้ดีขึ้นในทุกแง่มุมของทีมบุกฟุตบอลเพื่อทำคะแนน เราจะไม่ชนะถ้าไม่มีการทำคะแนน' 

บัคคาเนียร์ส ยังคงเป็นทีมนำของเอ็นเอฟซีใต้ และยังคงเป็นซีด 3 ของเอ็นเอฟซี แต่ข่าวร้ายสำหรับทัพโจรสลัดคือทีมบุกที่ทำอย่างน้อย 30 คะแนน 4 เกมติดต่อกันไม่มีการทำสกอร์และยังเสียผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมบุกเพิ่มเติมหลัง รันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ และสองปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ กับ คริส ก็อดวิ่น ต่างบาดเจ็บจากเกมเมื่อวันอาทิตย์


'แค่คืนที่ยากลำบาก ไม่ได้ทำอะไรถูกต้องเลย' เบรดี้ ยอมรับ 'เราต้องดีขึ้นกว่านี้มาก ต้องกลับไปทำงาน ฟุตบอลยังมีเหลืออีกมาก มาดูว่าเราจะคว้าชัยชนะในสัปดาห์หน้าได้หรือไม่'

บัคคาเนียร์ส มีโปรแกรมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ซึ่งทีมโจรสลัดต้องการชัยชนะเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์เอ็นเอฟซีใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด