:::     :::

หงส์เซอร์ไพรส์สนคว้ากามาวินก้า

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว ได้เพียงไม่กี่เดือน

ดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้เพิ่งจะถูก เรอัล มาดริด เซ็นสัญญามาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เลย

แม้ว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามในลา ลีกา หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมกับ เซลต้า บีโก้ ทว่าโอกาสของเขาก็ค่อนข้างจำกัด

ปัจจุบัน ราชันชุดขาว รั้งจ่าฝูงด้วยการมี 8 แต้มนำหน้าคู่แข่ง ขณะที่ กามาวินก้า ต้องเจอคู่แข่งที่อยู่หน้าเขามากมายทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช และ กาเซมิโร่

ตามรายงานจาก นาซิโอนาล ระบุว่า กามาวินก้า ค่อนข้างผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการไม่ได้ลงเล่นในนัดเสมอ กาดิซ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง อันเชล็อตติ เลือก เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ก่อนเขา

รายงานยังเสริมว่าความคับข้องใจของดาวเตะวัย 19 ปี ก็คือเขาได้รับข้อเสนอมากมายในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็เลือกย้ายมา มาดริด เนื่องจากได้รับคำมั่นสัญญาว่าจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

แม้การจากไปในเดือนมกราคมมีแนวโน้มจะเป็นแบบยืมตัวค่อนข้างสูง แต่รายงานก็ยังชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างน่าประหลาดใจในการพาเขาออกจากฝันร้ายที่ มาดริด

สื่ออ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้ความสนในตัวมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งนานแล้ว และด้วยโปรแกรมที่อัดแน่นในครึ่งหลังของซีซั่นก็ทำให้พวกเขากระตือรือร้นที่จะเพิ่มนักเตะในแผงมิดฟิลด์

แม้ กามาวินก้า จะลงเล่นไป 17 นัดในซีซั่นนี้ แต่ก็เพิ่งจะได้เล่นในลีกแค่ 5 เกม โดยคิดเวลาเพียง 489 นาที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด