:::     :::

สคริเนียร์ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากอิตาลี

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่าตัวเองจะไม่ปฏิเสธในการย้ายออกไปเล่นนอกอิตาลี แต่ก็ยืนยันว่ามีความสุขดีกับสโมสรในตอนนี้

         กองหลังปีเริ่มต้นอาชีพกับ ซลิน่า ในบ้านเกิดก่อนมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ในปี 2016 และอีกปีให้หลังก็มาอยู่กับทีม "งูใหญ่" จนปัจจุบันและเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยมีข่าวย้ายออกจากทีมโดยมี สเปอร์ส ที่มีข่าวพัวพันกัน ซึ่งทาง สคริเนียร์ เองก็เผยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกไป แม้ตอนนี้จะยืนยันว่าแฮปปี้ดีกับทีม

         "ประสบการณ์ใหม่ในต่างแดนไม่เคยแย่ แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น ผมก็มีความสุขดีมากๆกับอินเตอร์และการใช้ชีวิตในเมืองมิลาน" สคริเนียร์ กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า

         "ผมไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีม ผมมีความสุขดีที่นี่ คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรายังไม่ได้คุยเรื่องการขยายสัญญาของผมที่จะหมดลงในปี 2023"

          "ผมรู้ว่าได้ร่วมกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ แม้ตอนนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม มันยากกับการเปลี่ยนจากเล่นแบ็กโฟร์มาเป็นสามเซนเตอร์เนื่องจากผมไม่เคยเล่นมาก่อนและมันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก"

         "คอนเต้ นั่งลงอธิบายการเคลื่อนไหวให้ผมฟัง ด้วยการใช้วิดีโอเช่นกัน เขาใช้ค้อนทุบใส่ผู้เล่นของเราอย่างต่อเนื่องโดยเจาะแนวคิดแห่งชัยชนะเข้าไป ในที่สุดเราก็ซึมซับมันได้แม้ว่าจะพยายามต่อต้านก็ตาม!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด