:::     :::

สื่อเผยสาลิกาเตรียมจ่าย10ล้านดึงลูนินจากมาดริด

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรย์ ลูนิน นายทวารสำรองของ เรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร

นิวคาสเซิ่ล ยุคกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียตกเป็นข่าวว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับ อันเดรย์ ลูนิน ผู้รักษาประตูชาวยูเครนของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 8.5 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโรดึง ลูนิน มาจาก ซอร์ย่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนถูกปล่อยไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ เลกาเนส, เรอัล บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ โดยนายทวารวัย 23 ปี มีโอกาสลงเฝ้าเสากับทีมชุดขาวในศึก โกปา เดล เรย์ เพียงเกมเดียวเท่านั้น 

แม้ ลูนิน จะเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่มีอนาคตก็ตาม แต่ เรอัล มาดริด ยังคงมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นนายทวารที่มีความสม่ำเสมอมากสุดคนหนึ่งของยุโรป ดังนั้นหากได้รับข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล พวกเขาจะไม่ขวางหากนักเตะจะย้ายไปอังกฤษ

นิวคาสเซิ่ล มีทั้ง มาร์ติน ดูบราฟก้า และ คาร์ล ดาร์โลว์ เป็นสองนายทวารที่สร้างความประทับใจอย่างมาก ทีมสาลิกายังมีหนึ่งในผู้รักษาประตูอายุน้อยดีที่สุดของประเทศอย่าง เฟร็ดดี้ วู้ดแมน รอแจ้งเกืดขึ้นกับชุดใหญ่อีกด้วย แต่พวกเขายังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลูนิน ส่วน เรอัล มาดริด กำลังเล็ง ดาเนียล การ์เดนาส นายทวารวัย 24 ปีของ เลบันเต้ เป็นแบ็คอัพคนใหม่ของ กูร์กตัวส์ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด