:::     :::

ณัฐกิตติ์บินลัดฟ้าร่วมทัพอดาร์เบ

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ บินลัดฟ้า ร่วมทัพ ยู 19 สโมสร อูนิโอน อดาร์เบ ลุยศึก ลีกสเปน

ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ดาวยิง วัย 18 ปี นักฟุตบอลของเรา จาก สโมสร อุทัยธานี เอฟซี  และ คุณ ภาคภูมิ โพธิเวชกุล ออกเดินทาง จาก ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ  มุ่งหน้าสู่ ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบิน การ์ต้าแอร์เวย์ เที่ยงบินที่ QR 893 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา
เพื่อเตรียมร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมทีม ยู 19 กับ สโมสร อูนิโอน อดาร์เบ  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยมี ครอบครัว และ บรรดาเพื่อนๆ เดินทางไปส่ง อย่างอบอุ่น
สำหรับ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในโครงการ FC Bayern World Squad ไปฝึกฟุตบอลร่วมกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะทำผลงานได้ดี ในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องเซลาย่า ที่ประเทศเม็กซิโก ด้วยการยิง 3 ประตู จาก 3 นัด จนถูก เกตาเฟ่ บี เชิญไปร่วมฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9-23 สิงหาคม 2564 ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นทาง อูนิโอน อดาร์เบ ที่ขอยืมตัวไปร่วมทัพในที่สุด
ทั้งนี้ "ตะวัน" จะกลายเป็นนักเตะไทยรายที่ 3 ที่ไปค้าแข้ง ในสเปน ต่อจาก "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่เคยไปค้าแข้งในลีกสูงสุด กับ สโมสร อัลเมเรียม เมื่อปี 2014-2015 และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวรุ่งจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งถูก อูนิโอน อดาร์เบ ยืมตัวไปร่วมทัพ ก่อนหน้านี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด