:::     :::

ทูเคิ่ลย้ำกัลลาเกอร์มีอนาคตกับสิงห์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ตอบประเด็น คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อีกครั้ง ยืนยันจะมีอนาคตกับทีมในซีซั่นหน้า ไม่ใช่ซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

กัลลาเกอร์ ทำผลงานได้ดีกับ คริสตัล พาเลซ ที่อยู่ในสัญญายืมตัวจาก เชลซี ตลอดฤดูกาล 2021-22 ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 16 เกมพรีเมียร์ลีก จนมีการสอบถาม ทูเคิ่ล เรื่องการดึงตัวกลับมาแล้วหลายครั้ง

"เรารัก คอเนอร์ เรามั่นใจในตัวเขา" ทูเคิ่ล พูดถึงกองกลางวัย 21 ปี

"เราตัดสินใจเรื่อง คอเนอร์ เพราะเมื่อเรามองดูที่แผงกองกลาง มาเตโอ โควาชิช, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เขาถูกมองเป็นอันดับสี่ในกลุ่ม"

"คอเนอร์ รู้เรื่องนี้มาโดยตลอด โอกาสได้มาถึงแล้ว ที่ที่เขาสามารถมองเห็นโอกาสลงสนามอย่างเต็มที่ และความรับผิดชอบที่มากขึ้น"

"แล้วเขาจะเป็น คอเนอร์ คนเดียวกันหรือไม่ถ้าอยู่ที่นี่? ไม่แน่นอน เพราะสถานการณ์จะแตกต่างกัน บางทีคนกลุ่มเดียวกันอาจพูดว่า "พวกเขาจะพึ่งพา คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้อย่างไร" หรือ "ทำไมพวกเขาไม่ให้เวลาเขามากกว่านี้""

"ถ้า มาเตโอ ไม่ได้บาดเจ็บ มันก็คงไม่เป็นอะไร ไม่ คุณไม่สามารถย้อนกลับไปตัดสินใจเรื่องพวกนี้ที่สโมสรและนักเตะตัดสินใจไปแล้ว ทุกคนตกลงร่วมกันไปแล้ว"

"แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดี เพราะเขากำลังเล่นได้ดี และทุกคนมีความสุข นั่นเป็นเพราะเขาได้ลงเล่นทุกเกม และรู้ว่าเขามีความสำคัญมากแค่ไหนในทีม คริสตัล พาเลซ นี่คือส่วนสำคัญของการอยู่ในระดับที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด