:::     :::

กูรูตลาดนักเตะเชื่อฮาแลนด์เลือกลาลีกาก่อนพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเลือก สเปน ก่อน อังกฤษ หากเขาตัดสินใจย้ายออกจากทีมเสือเหลือง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูตลาดนักเตะเปิดเผยกับ 'Wettfreuende' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าหาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคต หัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนจะเลือก ลา ลีกา ก่อนพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานจาก เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสเปนระบุก่อนหน้านี้ว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มีแนวคิดที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ เพื่อสร้างซุปตาร์ต่างชาติคนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า โดยมีการพบปะหารือกับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของกองหน้าวัย 21 ปีในช่วงที่ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน ดิ มาร์ซิโอ กูรูตลาดนักเตะชาวอิตาเลียนจะสำทับเพิ่มเติมว่าหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนจะเลือกย้ายมาค้าแข้งในสเปนก่อนอังกฤษหากเขาตัดสินใจออกจากทีมเสือเหลือง


'เขา (ฮาแลนด์) ไม่ชอบพรีเมียร์ลีกมากนัก มันไม่ได้อยู่ในความฝันของเขา มันไม่ใช่ลีกที่สมบูรณ์แบบในขณะนี้'

'เขาชอบ ลา ลีกา เขาชอบ ลา ลีกา มาก ดังนั้นผมคิดว่าในความคิดของเขา ลา ลีกา เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สมบูรณ์แบบที่จะเล่นในตอนนี้ หรือบุนเดสลีกาที่เขากำลังเล่นอยู่'

'มีเพียง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่จะได้เขามา เพราะเขาไม่สามารถไป แอตเลติโก มาดริด หรือสโมสรอื่น อาจเป็นเพราะตอนที่เขาเริ่มเล่น เหมือน (คิลียัน) เอ็มบั๊ปเป้ ที่ต้องการเล่นกับ เรอัล มาดริด เขาบอกกับตัวแทนของเขาให้พยายามเพื่อ เรอัล มาดริด ถ้าไม่ใช่พวกเขาก็เป็น บาร์เซโลน่า ถ้าไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ก็เป็น เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด เป็นต้น' ดิ มาร์ซิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด