:::     :::

'แม็คโท'สะกิดผีต้องดีกว่านี้

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทีมต้องเล่นให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะการยืนระยะและรักษาผลงานตลอดทั้งเกม

ปิศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ยูไนเต็ด ขยับมาอยู่ที่ 6 เก็บไป 31 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด

"บางทีเป็นทีมในครึ่งแรก (ที่ทำผลงานดีสุดภายใต้ยุค รังนิก) ครึ่งหลังเราดูราบเรียบไปหน่อย ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เราต้องทำผลงานแบบนั้นตลอดทั้ง 90 นาที ซึ่งปีนี้เราทำไม่ได้เลย" กองกลางชาวสกอตแลนด์ที่ทำหนึ่งประตูระบุ

"แต่พวกเรากำลังเรียนรู้และปรับตัว เกมดวล นิวคาสเซิ่ล เป็นเกมที่ยาก และเราต้องดีดตัวกลับมาจากสิ่งนั้น ผู้จัดการพูดว่าพวกเราได้ตั้งสถิติจำนวนการเสียเทิร์นโอเวอร์มากที่สุดในลีก เราต้องเก็บบอลให้ดีกว่านี้

"ประตูช่วยในเรื่องพลังงาน ถ้าเราทำได้ 2 หรือ 3 ในเกมเยือนนิวคาสเซิ่ลมันจะช่วยในเรื่องพลังงานของทั้งทีม มันเป็นสิ่งที่สำคัญ ตอนนี้เป็นเวลาในการยกระดับจริงๆ และทำให้ได้มากกว่า ดีกว่าเดิม ผู้จัดการทีมเป็นคนที่ต้องการอย่างมากและเราเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นสิ่งที่เราต้องทำ

"หลายครั้งในฤดูกาลนี้ที่ผมลงไปลึกกว่าเดิม ฤดูกาลที่ผ่านมาผมสามรถเข้าไปในกรอบเขตโทษได้มากกว่า เช้าที่ผ่านมาผมดิ้นรนอย่างหนักในการลงเล่นพร้อมเท้าขวา แต่ผมผ่านมันมาได้ ผมสบายดี พวกเรากำลังเรียนรู้และปรับตัว เราเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเราครองเกมและต้องการได้ผลการแข่งขัน

"ภาษากายเป็นสิ่งหนึ่งและผู้จัดการทีมเข้ามาพร้อมพูดว่าเขาต้องการตัดสิ่งนั้นออกไป พวกเรากำลังทำความเข้าใจ

"มันเป็นเรื่องเดิมๆ แต่เราไม่อยากมองไกลกว่านี้ เกมต่อไปดวล วูล์ฟส์ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด