:::     :::

มาดริดรอทาบ'เปาตอร์เรส'ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
1,581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล ยังคงอยู่ในสายตาของ เรอัล มาดริด ก่อนมีข่าวว่าทีมชุดขาวเตรียมเดินหน้าทาบแนวรับวัย 24 ปีร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังพิจารณายื่นข้อเสนอราว 40-50 ล้านยูโรถึง บียาร์เรอัล เพื่อดึง เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'ฟีซาเฆส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทัพ 'โลส บลังโกส' วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับต่อไปหลังการสูญเสียทั้ง เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี ดาวิด อลาบา ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวมาเพียงคนเดียวเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจะเซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แนวรับทีมชาติเยอรมันที่กำลังจะย้ายมาจาก เชลซี แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมชุดขาวกำลังพิจารณาดึง เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้อีกราย โดยคาดว่า บียาร์เรอัล จะยอมปล่อยกองหลังวัย 24 ปีย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนราว 40-50 ล้านยูโร 

เปา ตอร์เรส สร้างชื่อจนกลายเป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดของ ลา ลีกา โดยก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของ บียาร์เรอัล ด้วยวัยเพียง 24 ปี ปัจจุบันลงเล่นกับทีมเรือดำน้ำเหลือง 109 เกม ทำ 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ และยังเป็นขุมกำลังหลักทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด