:::     :::

ชุดขาวสนมิดฟิลด์พัลไมรัสตัวแทนกาเซมีโร่

วันเสาร์ที่ 01 มกราคม 2565
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เมนีโน่ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ พัลไมรัส ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ การ์ลอส กาเซมีโร่

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง กาเบรียล เมนีโน่ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ พัลไมรัส และมีความเป็นไปได้ที่จะดึงมาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อวางเป็นตัวแทนระยะยาวของ การ์ลอส กาเซมีโร่ ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมนีโน่ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ กวารานี่ ก่อนจะโยกซบอะคาเดมี่ของ พัลไมรัส ในปี 2017 และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน เขาลงเล่น 92 เกม ทำ 6 ประตูและ 11 แอสซิสต์ มิดฟิลด์วัย 21 ปียังเป็นส่วนหนึ่งของทีมแซมบ้าชุดคว้าเหรียญทองจากโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวด้วย 


ตามรายงานระบุว่า เมนีโน่ อยู่ในเรดาร์ของ เรอัล มาดริด มานานหลายเดือนแล้ว หลังทีมชุดขาวมองว่านักเตะมีศักยภาพสำหรับการดึงมาเป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งต่อจาก กาเซมีโร่ โดยมี เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่ถูกวางตัวเป็นอนาคตใหม่ของทีมชุดขาวแล้ว

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์หลายคน อาทิ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ของ โมนาโก, ฟร้องค์ เกสซี่ ของ เอซี มิลาน, ฟลอเรียน นอยเฮาส์ ของกลัดบัค และ ปอล ป็อกบา ของ แมนฯยูไนเต็ด มาจนถึงมิดฟิลด์วัย 21 ปีของ พัลไมรัส เป็นรายล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด