:::     :::

ฟานไดค์เชื่อลุ้นแชมป์ยังเป็นไปได้

วันจันทร์ที่ 03 มกราคม 2565
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงไม่หยุดเชื่อเรื่องการลุ้นแชมป์แม้ช่องว่างความห่างของแต้มกับ แมนฯ ซิตี้ จะขยับไปไกลถึงเลขสองหลักแล้ว หลัง หงส์แดง เสมอ เชลซี 2-2

ปราการหลังร่างยักษ์กล่าวว่า "หากคุณนำ 2-0 คุณไม่ต้องการที่จะเสียประตูในช่วงก่อนพักครึ่งเพื่อให้โมเมนตัมกับพวกเขากลับคืนสู่เกม มันเกิดขึ้น ลูกยิงที่ยอดเยี่ยม คุณต้องให้เครดิตเขา นั่นทำให้พวกเขาได้โมเมนตัม และพวกเขาก็ทำประตูที่สอง"

"เราพยายามที่จะไม่ตื่นตระหนก และสร้างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแม้เราจะอยู่ภายใต้ความกดดัน"

"สำหรับโลกภายนอกมันคงเป็นเกมที่ดีในการรับชม แต่เรามาที่นี่เพื่อ 3 แต้ม พวกเขามีทีมที่น่าทึ่ง เราก็เช่นกัน ผมรู้สึกว่าบางครั้งเราอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่ก็เล่นเกมรับได้ดี ไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสจะแจ้ง ผมรู้สึกเสมอว่าเราสามารถที่จะทำประตู 3-2 ได้ แต่มันไม่เกิดขึ้น"

นอกจากนี้ ฟาน ไดค์ ยังพูดถึง ควีวีน เคลเลเฮอร์ ที่ได้ลงเฝ้าเสาแทน อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ติดโควิด-19 ว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม เขากำลังเรียนรู้จาก อาลีสซง ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในความคิดผม เขามีความมั่นใจกับบอล เราเองก็ต้องการเขาในตอนนี้กับการเจอเคสโควิดด้วย โชคร้ายที่เราเสียไปสองประตู"

เมื่อถูกถามถึงการลุ้นแชมป์ ปราการหลังชาวดัตช์ตอบว่า "มันไม่เคยเป็นเรื่องยากเลยที่จะเชื่อ มันมีช่องว่างขนาดใหญ่ (ความห่างของแต้ม) พวกเขาอาจจะมีแพ้บ้างสักช่วง แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเองก็เคยอยู่จุดนั้น และพลาดมาแล้ว ดังนั้นทุกอย่างจึงเป็นไปได้ เราต้องโฟกัสที่ตัวเอง เราแค่ต้องเก็บผลการแข่งขัน เล่นให้ดี และเอาชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด