:::     :::

รังนิกรับวูล์ฟส์แกร่งจริงทำผีคอหักคารัง

วันอังคารที่ 04 มกราคม 2565
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมแกร่งสุดที่ ผีแดง ในยุคของตนเองได้เจอหลังทัพ "หมาป่า" บุกชนะได้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมันเพิ่งประเดิมพ่ายนัดแรกในการคุมทัพ "ปีศาจแดง" หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ "หมาป่า" ไป 1-0 ด้วยสถิติเกมรุกที่เป็นรองคู่แข่งอยู่หลายช่วงตัว

กุนซือชาวเยอรมันเปิดใจว่า "เราเล่นไม่ดีเลยทั้งตัวบุคคลและเป็นทีม ครึ่งแรกเรามีปัญหาใหญ่ในการป้องกันประตู ครึ่งหลังเราเปลี่ยนมาเล่นกองหลัง 3 คน และคอนโทรลได้มากขึ้นจนมีช่วงเวลาประมาณ 15 นาทีที่เกือบทำประตูได้"

"เราเสียประตูทั้งๆ ที่มีนักเตะในเขตโทษมากพอแล้ว และ โจนส์ ก็สกัดลูกโยนได้ แต่ฤดูกาลนี้ เราเสียประตูแบบนี้ไปแล้วหลายครั้ง" 

"พวกเขาเล่นด้วยมิดฟิลด์ตัวกลาง 4-5 คน และเรามีปัญหาในการคอนโทรลในสนามส่วนนั้น เราตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบและคอนโทรลบอลได้มากขึ้น พวกเขาไม่ได้มีโอกาสมากนักแต่เราก็พลาดโอกาสของเราเอง"

"เราต้องยอมรับว่าพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดีที่สุดที่เราได้เจอมา เรามีปัญหามากมายในวันนี้มากกว่าเกมอื่นๆ"

"เราไม่ได้เพรสเลย เราพยายามแต่เราทำไม่ได้ พวกเขามีมิดฟิลด์โอเวอร์โหลดและเล่นผ่านทางวิงแบ็กสองข้าง เราเพิ่งทำงานกันได้ 2-3 สัปดาห์หลังจากที่เราปิดสนามซ้อม เราเล่นได้ดีหลายนัด แต่วันนี้เราต้องยอมรับว่าคู่แข่งเหนือกว่าเราจริงๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด